HLV Ranieri chỉ đặt mục tiêu top 10 Premier League cho Leicester ở mùa tới

20/04/2016 15:05 GMT+7

HLV Claudio Ranieri nói rằng ông chỉ đặt mục tiêu kết thúc ở top 10 Premier League cho Leicester trong mùa giải tới.

HLV Claudio Ranieri nói rằng ông chỉ đặt mục tiêu kết thúc ở top 10 Premier League cho Leicester trong mùa giải tới.

Leicester đang khiến người hâm mộ ngất ngây vì những màn trình diễn ấn tượng - Ảnh: AFP
Leicester đang viết một câu chuyện cổ tích tại Premier League mùa giải này. Với lực lượng không phải là mạnh nhưng "Bầy cáo" đã vượt qua hàng loạt đại gia như Chelsea, Man City, M.U hay Arsenal để dẫn đầu bảng xếp hạng.
Với 73 điểm sau 34 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 Tottenham 5 điểm, Leicester đang có cơ hội lớn tạo nên một kết thúc có hậu cho chính họ. 
Tuy nhiên, HLV Ranieri là một người rất thực tế. Ông hiểu rằng mọi thứ sẽ thay đổi trong mùa giải tới và Leicester khó lòng tiếp tục tạo nên bất ngờ. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Ý khiêm tốn đặt mục tiêu đứng trong top 10 giải Ngoại hạng Anh mùa tới cho "Bầy cáo".
HLV Ranieri chỉ đặt mục tiêu đứng trong top 10 mùa tới cho Leicester - Ảnh: AFP
"Năm nay là một ngoại lệ và chúng tôi phải biết điều đó. Khi mới đến Leicester, tôi biết rằng đội bóng có thể làm nên một số điều đặc biệt. Chúng tôi đã cho thấy một đội bóng nhỏ đôi khi cũng làm nên chuyện lớn. Bị quyết của chúng tôi là niềm tin và tinh thần chiến đấu hết mình.
Tuy nhiên, việc chúng tôi có được thành công như hôm nay cũng là bởi các đội bóng lớn sa sút. Chính vì thế, sẽ là thực tế khi đặt mục tiêu đứng trong top 10 mùa tới cho Leicester", tờ AS dẫn lời HLV Ranieri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.