HLV Ranieri đá xoáy Mourinho trước trận đấu Siêu cúp Anh

07/08/2016 11:05 GMT+7

Claudio Ranieri không thù riêng với Jose Mourinho. Nhưng, 'Người đặc biệt' đã bị sa thải sau khi Chelsea thất bại 1-2 trước Leicester City. Trước đó, Ranieri lại bị mất việc để nhường chỗ cho Mourinho ở Chelsea.

Mourinho chưa từng gây hấn với Ranieri bởi “Người đặc biệt” đã sớm rời khỏi Premier League trước khi có cơ hội đụng mặt nhiều hơn với HLV của Leicester. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai lại khá phức tạp khi sau trận gặp đội bóng của “Gã thợ hàn”, Mourinho bị sa thải. Cũng chính Leicester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, vị trí từng thuộc về Chelsea ở mùa 2014-2015.

tin liên quan

Ronaldo dằn mặt Mourinho
Trước những lời nhận xét không mấy thiện chí từ HLV đồng hương, Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh âm thầm dằn mặt Jose Mourinho.
Đêm nay, cả hai nhà cầm quân sẽ có cơ hội gặp lại nhau nhưng vị thế của Mourinho bây giờ đã khác. Manchester United và nhà vô địch sẽ tranh siêu cúp Anh. Trước thềm trận đấu, Ranieri phát biểu có phần rất sâu sắc.
“Khi tôi xây dựng một cái gì đó, nó sẽ không bao giờ bị phá hủy. Chúng tôi xây dựng tầng 1, rồi đến tầng 2 và hơn thế nữa. Tôi biết những gì xảy ra với Chelsea, họ là nhà vô địch. Nhưng triết lý của tôi là không nhìn vào những ngôi nhà khác. Tôi chú trọng vào những thứ xảy ra trong ngôi nhà của mình. Nhà của chúng tôi đang rất gọn gàng và sạch sẽ”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Ranieri.
Lời chia sẻ của HLV Leicester chẳng khác nào đang đá xoáy sự thất bại của Mourinho tại Chelsea. “The Blues” đã từng ngồi chiễm chệ trên ngôi vị cao nhất nhưng lại rơi xuống hố sâu vào mùa giải kế tiếp. Nhà cầm quân người Ý ngầm nói một phần thất bại của cựu nhà vô địch là do tài cầm quân của Mourinho.
Leicester City sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới AFP
Thay vì cay cú với lời nhận xét của Ranieri, Mourinho dành nhiều lời khen tốt đẹp cho Leicester trước thềm trận đấu.
“Họ đã làm nên câu chuyện tuyệt vời tại Premier League. Nhưng việc dự Champions League sẽ là thách thức lớn dành cho họ. Tuy nhiên, đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng họ có thể đối phó được tình hình. Họ đang có một đội hình tốt hơn so với năm ngoái và một HLV tốt. Tôi hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với họ”.
Trận Leicester City gặp Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ tối nay, giờ VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.