HLV Riedl bị sa thải

15/07/2011 00:05 GMT+7

Hôm 13.7 ngay sau khi nhậm chức Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Djohar Arifin Husin bất ngờ sa thải HLV trưởng Alfred Riedl (ảnh).

Hôm 13.7  ngay sau khi nhậm chức Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Djohar Arifin Husin bất ngờ sa thải HLV trưởng Alfred Riedl (ảnh).

Quyết định trên khiến người hâm mộ Indonesia hết sức ngỡ ngàng khi vị HLV người Áo đã cùng tuyển quốc gia đoạt ngôi á quân AFF Cup 2010, trong khi trận đấu vòng loại World Cup 2014 gặp Turkmenistan đang cận kề. Phía PSSI không đưa ra lý do cụ thể việc sa thải HLV Riedl, nhưng theo người phát ngôn của cơ quan này là Tubagus Adhi thì: “Tân chủ tịch đã đưa ra quyết định sa thải và đó là quyền của ông ấy. Có lẽ ông ấy muốn có một sự thay đổi nhằm giúp tuyển Indonesia phát triển hơn trong thời gian tới”.

 
Ảnh: Khả Hòa 

Ngay sau quyết định trên, PSSI lập tức bổ nhiệm HLV người Hà Lan Wilhelmus Rijsbergen của CLB PSM Makassar thay thế ông Riedl. Năm 2006, ông Wilhelmus Rijsbergen từng là trợ lý của HLV Leo Beenhaker tại đội tuyển Trinidad & Tobago và từng giúp đội này giành vé tham dự World Cup 2006.

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.