HLV Rodgers sẽ cho Balotelli thêm cơ hội

27/01/2015 07:19 GMT+7

(TNO) HLV Brendan Rodgers của Liverpool nói rằng tiền đạo Mario Balotelli sẽ có thêm cơ hội để chứng tỏ khả năng, bất chấp việc Daniel Sturridge sắp trở lại sân cỏ sau khi bình phục chấn thương.

(TNO) HLV Brendan Rodgers của Liverpool nói rằng tiền đạo Mario Balotelli sẽ có thêm cơ hội để chứng tỏ khả năng, bất chấp việc Daniel Sturridge sắp trở lại sân cỏ sau khi bình phục chấn thương.

>> Lộ lý do Balotelli bị bồ 'đá
>> Mang 'xe buýt' đến Anfield, Chelsea thủ hòa Liverpool
>> Balotelli dính vạ miệng trước 'đại chiến' Liverpool - Arsenal

HLV Rodgers sẽ cho Balotelli thêm cơ hội-1
Balotelli thường xuyên phải ngồi ngoài trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP

Kể từ khi chuyển đến Liverpool từ AC Milan, Balotelli vẫn chưa thể tìm lại được phong độ đỉnh cao. Tiền đạo người Ý chưa ghi được bàn nào tại Premier League và thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận gần đây.

Chính vì vậy, tương lai của Balotelli tại sân Anfield đã bị đặt một dấu hỏi lớn. Thế nhưng, HLV Rodgers nói rằng ông vẫn sẽ tạo điều kiện để tiền đạo này tìm lại phong độ.

HLV Rodgers sẽ cho Balotelli thêm cơ hội-2
HLV Rodgers sẽ cho Balotelli thêm cơ hội - Ảnh: AFP

“Balotelli sẽ có cơ hội thi đấu. Chúng tôi mua anh ấy với niềm tin rằng anh ấy có thể thi đấu với phong độ cao nhất. Balotelli đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp nhưng anh ấy luôn sẵn sàng chiến đấu để có một vị trí trong đội hình chính. Đó là điều tốt. Bởi ai cũng có lúc thăng lúc trầm nhưng điều quan trọng là họ nỗ lực để trở lại vị thế vốn có của mình”, Sport Mail dẫn lời HLV Rodgers.

Theo thông tin từ báo chí Anh thì tiền đạo Sturridge, người đã phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải đến giờ đã bình phục chấn thương và có khả năng trở lại thi đấu trong trận lượt về Cúp Liên đoàn Anh với Chelsea ở sân Stamford Bridge. Điều này cũng có nghĩa là Balotelli đối mặt với nguy cơ ngồi dự bị dài dài.


Sturridge (phải) đã bình phục chấn thương - Ảnh: AFP

Thế nhưng HLV Rodgers đã phủ nhận: “Không có vấn đề gì khi Sturridge trở lại. Sự có mặt của anh ấy sẽ  chỉ giúp cho Liverpool mạnh thêm. Balotelli và Sturridge đã chơi tốt cùng nhau. Chúng tôi sẽ chờ xem tình hình của Sturridge trước khi đưa ra quyết định. Có một điều chắc chắn là tôi sẽ không mạo hiểm. Tôi muốn Sturridge ở trong tình trạng tốt nhất khi thi đấu”.

Trong trận lượt đi diễn ra trên sân Anfield, Liverpool đã bị Chelsea cầm hòa 1-1. Đội bóng thành London mở tỷ số trước nhờ công của Eden Hazard sau khi tiền vệ người Bỉ đá thành công quả phạt đền ở phút 18. Sau đó, Liverpool gỡ hòa ở phút 59 khi Raheem Sterling dứt điểm chính xác từ pha kiến tạo của Jordan Henderson.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.