HLV Roy Hodgson lo sợ cầu thủ Anh 'vượt rào'

19/05/2014 15:27 GMT+7

(TNO) Hôm nay (19.5), đội tuyển Anh bước vào đợt tập huấn đầu tiên tại Bồ Đào Nha (BĐN) chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup sắp tới.

(TNO) Hôm nay (19.5), đội tuyển Anh bước vào đợt tập huấn đầu tiên tại Bồ Đào Nha (BĐN) chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup sắp tới.

>> Tuyển Anh tin vào cầu thủ trẻ ở World Cup 2014
>> Ashley Cole giã từ tuyển Anh sau khi không được dự World Cup
>> Sao M.U bị CĐV tuyển Anh tẩy chay

HLV Roy Hodgson lo sợ cầu thủ Anh 'vượt rào'-1
Các tuyển thủ Anh chuẩn bị bước vào đợt tập huấn chuẩn bị cho World Cup - Ảnh: AFP

Trước khi lên đường sang BĐN, các tuyển thủ Anh tham dự buổi tiệc gây quỹ từ thiện khá hào hứng tại khách sạn Grove ở Hertfordshire, sau đó trực chỉ đến khu nghỉ dưỡng Vale do Lobo tại Vilamoura ở BĐN.

Trong đợt tập huấn 5 ngày này, HLV Roy Hodgson chỉ cho các tuyển thủ tập hồi phục và kiểm tra tình trạng sức khỏe, chấn thương… Trung phong Wayne Rooney đang nghỉ ngơi tại BĐN và tích cực tập hồi phục cùng 2 HLV thể lực sẽ hội quân cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, sẽ không có gì lo lắng nếu các tuyển thủ Anh thực hiện nghiêm túc yêu cầu từ HLV Hodgson. Chỉ e sợ là họ không vượt qua cám dỗ sau một mùa giải căng thẳng và chưa thực sự vui chơi thỏa thích để bù đăp những ngày gian khổ vừa qua.

Khu vực mà tuyển Anh tập huấn đợt này, theo tờ Daily Star ‎thăm dò, là khu “đèn đỏ” thứ thiệt. Đây là nơi có nhiều quán bar, nhà hàng và dĩ nhiên không thể thiếu các cô gái mại dâm.

HLV Roy Hodgson lo sợ cầu thủ Anh 'vượt rào-2
HLV Hodgson sợ các cầu thủ sẽ "vượt rào" đi chơi - Ảnh: AFP

Trước đợt tập huấn, HLV Hodgson cũng đã khuyến cáo các tuyển thủ phải giữ mình. Nhà cầm quân này cũng cấm tiệt các cô vợ và bạn gái tuyển thủ Anh bén mảng tới khu tập huấn của đội tuyển nhằm tránh cho cầu thủ xao nhãng. Nhưng dù cấm, HLV Hodgson vẫn lo ngay ngáy chuyện các cầu thủ "vượt rào" đi vui chơi ban đêm.

Phóng viên tờ Daily Star cũng đi thực tế và thăm dò vài cô gái làng chơi ở khu vực tuyển Anh tập huấn. Thực tế cho thấy nhiều cô rất hồ hởi vì nếu được các cầu thủ Anh ham của lạ mời đi vui vẻ thì coi như “trúng số”. Bởi các cầu thủ Anh đều là các anh chàng triệu phú và chịu chi.

Do đó, HLV Hodgson sẽ phải siết thật chặt kỷ luật mới tránh được sự cố xảy ra. Sau đợt tập huấn này, ngày 26.5 đội Anh quay về nước tập tiếp ở khu tập huấn quốc gia St George’s Park chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Peru trên sân Wembley ngày 30.5. Tiếp đó, đội Anh bay sang Miami ngày 1.6 chuẩn bị thi đấu giao hữu với Ecuador (4.6) và Honduras (7.6), trước khi sang Rio dự World Cup.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.