HLV Sampaoli: 'Argentina sẽ là đội bóng của Messi ở World Cup 2018'

23/03/2018 14:01 GMT+7

HLV Jorge Sampaoli không ngại ngần tuyên bố tuyển Argentina sẽ tiếp tục dựa vào tài năng của siêu sao Lionel Messi để chinh phục ngôi vô địch World Cup 2018 sắp tới.

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã cùng Barcelona giành 30 danh hiệu lớn nhỏ ở Tây Ban Nha và đấu trường châu Âu. Thế nhưng, anh lại chưa có bất kỳ chiếc cúp nào cùng đội tuyển Argentina, ngoại trừ chiếc huy chương vàng ở Olympic 2008.
Trong những năm gần đây, Messi và các đồng đội liên tục về nhì ở các giải đấu lớn mà họ tham dự. Cụ thể, Argentina giành ngôi á quân World Cup 2014 khi để thua tuyển Đức trong trận chung kết. Tiếp đó, các vũ công Tango 2 lần thất bại trước Chile ở các trận chung kết Copa America 2015 và 2016.
Tuy nhiên, tại vòng chung kết World Cup 2018 sắp tới, HLV Sampaoli tin rằng Messi sẽ giúp Argentina giải cơn khát danh hiệu bằng tài năng xuất chúng của mình.
"Ở World Cup sắp tới, Argentina sẽ tiếp tục là đội bóng của Messi. Anh ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hoàn toàn có thể gánh cả đội bóng trên vai mình", Reuters dẫn lời HLV Sampaoli.
Sau thất bại trước Chile ở chung kết Copa America 2016, Messi đã giã từ đội tuyển Argentina. Tuy nhiên, trước sự kêu gọi của người hâm mộ, siêu sao thuộc biên chế Barcelona đã trở lại và giúp đội nhà giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
HLV Sampaoli đặt trọn niềm tin vào Messi Reuters
HLV Sampaoli cho rằng các trận đấu giao hữu với tuyển Ý và Tây Ban Nha sắp tới sẽ là dịp để Argentina gửi lời cảnh báo đến những đội bóng có tham vọng giành chức vô địch World Cup 2018 sắp tới.
"Mọi người đã trao cho tôi tham vọng giành chức vô địch World Cup và nhiệm vụ của tôi là hiện thực hóa nó. Chúng tôi sẽ khiến các đội khác phải nể sợ và cho họ thấy rằng Argentina giờ đây rất mạnh mẽ", HLV Sampaoli nói tiếp.
Trong trận giao hữu với tuyển Ý vào lúc 2 giờ 45 ngày 24.3 (giờ Việt Nam), tiền đạo Sergio Aguero của Argentina sẽ vắng mặt vì một chấn thương nhẹ. Nhiều khả năng anh sẽ chỉ góp mặt trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.