HLV Sarri: 'Chelsea đang gặp rắc rối thật sự'

31/12/2018 15:05 GMT+7

HLV Maurizio Sarri không khỏi lo lắng khi chứng kiến các cầu thủ Chelsea liên tục bị chấn thương trước giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải.

Vào đêm qua, Chelsea đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Crystal Palace nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ N'Golo Kante. Tuy nhiên, "The Blues" cũng phải trả giá bằng chấn thương của tiền đạo Olivier Giroud. Chân sút người Pháp bị chấn thương mắt cá chân sau một pha va chạm với hậu vệ James Tomkins bên phía đội chủ nhà.
Giroud sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Alvaro Morata. Hiện vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà chân sút 32 tuổi mắc phải. Dù vậy, HLV Sarri tỏ ra hết sức lo lắng khi các học trò liên tục dính chấn thương.
"Giroud gặp vấn đề ở mắt cá chân. Tôi vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của nó. Anh ấy sẽ được kiểm tra kỹ hơn. Trong 2 ngày qua, chúng tôi không gặp may. Chỉ trong 10 phút ở buổi tập trước trận đấu, chúng tôi đã có 3 ca chấn thương của Fabregas, Loftus-Cheek và Danny Drinkwater. Hôm nay đến lượt Giroud. Ngoài ra, chúng tôi cũng không thể có sự phục vụ của Pedro cùng Callum Hudson-Odoi.
Giờ thì chúng tôi thật sự gặp rắc rối. Bởi trong tháng 1, Chelsea sẽ phải thi đấu với mật độ 3 ngày/1 trận. Tình hình này khiến tôi rất lo lắng", Sport Mail dẫn lời HLV Sarri.
Giroud là cầu thủ mới nhất của Chelsea bị chấn thương Reuters
Trong trận đấu vừa qua của Chelsea, HLV Sarri đã sử dụng đội hình chiến thuật 4-3-3 với Giroud chơi cao nhất trên hàng công. Ở những trận trước đó, nhà cầm quân người Ý dùng Eden Hazard như một tiền đạo ảo. "The Blues" vẫn còn một tiền đạo nữa là Morata nhưng anh ít được ra sân vì HLV Sarri cho rằng anh này có vấn đề về tâm lý.
Trong trường hợp Giroud bị chấn thương nặng, nhiều khả năng HLV Sarri sẽ phải mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Có một số thông tin cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa Gonzalo Higuain về để tái hợp cùng HLV Sarri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.