HLV Sarri: 'Chelsea không thể mất Hazard'

09/04/2019 08:45 GMT+7

HLV Maurizio Sarri cho rằng Chelsea sẽ không thể tìm được ai thay thế nếu như để Eden Hazard ra đi trong mùa hè này.

Rạng sáng nay (9.4, giờ VN), Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước West Ham trong trận đấu muộn ở vòng 33 Premier League. Hazard là ngôi sao của trận đấu nói trên khi ghi cả 2 bàn thắng giúp "The Blues" tạm thời qua mặt Tottenham và Arsenal để giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
[VIDEO] HAZARD CÓ SANG REAL MADRID?
Với cú đúp trong trận vừa qua, Hazard đã có 19 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường. Đây là thành tích ngang bằng với thành tích tốt nhất của tiền vệ người Bỉ trong màu áo Chelsea ở mùa 2014-2015.
Trong những ngày qua, đã có rất nhiều thông tin về việc Hazard sẽ rời Chelsea để chuyển sang Real Madrid vào mùa hè này. Thậm chí, tờ Marca còn cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đạt được thỏa thuận với cầu thủ 28 tuổi trong tuần này.
Phát biểu sau trận thắng West Ham, HLV Sarri thừa nhận rằng Chelsea sẽ không thể tìm được ai thay thế nếu Hazard ra đi vào mùa hè này.
Hazard (áo xanh) một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình đối với Chelsea Reuters
"Về mặt chiến thuật, Chelsea không thể thiếu Hazard. Chúng tôi cũng sẽ không thể tìm ra ai thay thế anh ấy. Đó là nhiệm vụ bất khả thi bởi anh ấy ở một đẳng cấp rất cao. Chúng tôi chỉ có thể tìm 2 người để khỏa lấp chỗ trống mà anh ấy để lại. Vậy nên tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại.
Tôi chắc chắn là ban lãnh đạo Chelsea không muốn bán Hazard. Tuy nhiên, chúng tôi cũng phải tôn trọng ý kiến của anh ấy. Hazard đang ở trong năm cuối của hợp đồng", Sport Mail dẫn lời HLV Sarri.
Về phần mình, Hazard phủ nhận việc anh đã đồng ý chuyển sang Real Madrid trong mùa hè tới: "Những thông tin đó là không chính xác. Hiện giờ tôi chỉ tập trung thi đấu cho Chelsea đến cuối mùa. Chúng tôi đang có phong độ tốt với 3 trận thắng liên tiếp. Top 4 Premier League và Europa League là những mục tiêu của chúng tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.