HLV Sarri chỉ có 7 ngày để giữ ghế tại Chelsea

18/02/2019 20:05 GMT+7

Tương lai của HLV Maurizio Sarri phụ thuộc vào kết quả của Chelsea tại 3 giải đấu cúp trong vòng 7 ngày tới, theo nguồn tin độc quyền của Sport Mail .

Chiếc ghế của HLV Sarri tại Chelsea đã trở nên lung lay kể từ đầu năm 2019 với 3 thất bại tại Premier League khi khiến "The Blues" bị đánh bật ra khỏi top 4. 
Kể từ đầu năm, Chelsea thua 0-2 trước Arsenal, tiếp đó là thất bại 0-4 trên sân Bournemouth và trận thảm bại 0-6 trên sân Man City.

tin liên quan

Chelsea - M.U: Chỉ có một con đường sống
Cả 2 HLV Maurizio Sarri và Ole Gunnar Solskjaer đều đang rất cần một chiến thắng để củng cố cho tương lai của họ ở Chelsea và M.U. Tuy nhiên, vòng tứ kết Cúp FA chỉ còn đúng một chỗ cho một trong 2 đội bóng này mà thôi.
Hiện Chelsea đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 50 điểm, chỉ kém đội đứng thứ 4 là M.U 1 điểm.  Tuy nhiên, HLV Sarri khó lòng giữ được chiếc ghế của mình nếu như đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu không tốt ở các giải đấu cúp diễn ra trong vòng 7 ngày tới.
Vào rạng sáng mai, Chelsea sẽ tiếp M.U trong trận đấu ở vòng 5 Cúp FA. Tiếp đó, vào ngày 22.2, "The Blues" gặp Malmo ở lượt về vòng 32 đội Europa League và sau đó 2 ngày là trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City.
Chelsea chuẩn bị bước vào 3 trận đấu cúp trong vòng 1 tuần Reuters
Nguồn tin của Sport Mail cho biết nếu Chelsea thi đấu kém thuyết phục trong các trận đấu nói trên thì nhiều khả năng HLV Sarri sẽ bị sa thải. 
Ban lãnh đạo Chelsea dường như đã bắt đầu không còn kiên nhẫn với HLV Sarri sau khi lối chơi mà ông áp dụng cho đội bóng đã không còn phát huy tác dụng. 
Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn về những ứng viên có thể thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea. Trong số này, cựu tiền vệ Frank Lampard và Zinedine Zidane là những ứng viên sáng giá nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.