HLV Sarri phủ nhận tin đồn sẽ rời Chelsea để đến AS Roma

22/02/2019 15:15 GMT+7

HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã phủ nhận những thông tin rằng ông đang thương lượng để chuyển sang làm việc tại AS Roma thay cho người đồng nghiệp Eusebio Di Francesco.

HLV Sarri hiện đang phải chịu rất nhiều áp lực sau khi Chelsea có phong độ không tốt kể từ đầu năm 2019 đến nay. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã bị đánh bật ra khỏi top 4 Premier League và mới bị M.U loại khỏi Cúp FA.
Người hâm mộ Chelsea cũng đã quay lưng lại với HLV Sarri trong những trận đấu gần đây của đội bóng. 

tin liên quan

Fan Chelsea đòi đuổi ‘người đàn bà quyền lực’ khỏi đội bóng

Tiếp sau sự thất vọng về khả năng cầm quân của HLV Maurizio Sarri và một loạt những hợp đồng “bom xịt”, người hâm mộ Chelsea bắt đầu đặt câu hỏi về Marina Granovskaia, người được coi là quân sư phía sau những thương vụ chuyển nhượng và được biết đến như là “người phụ nữ quyền lực nhất trong bóng đá”.

Có một số thông tin cho rằng HLV Sarri đang liên hệ với CLB AS Roma để về làm việc thay cho người đồng nghiệp Di Francesco. Tuy nhiên, nhà cầm quân 60 tuổi đã phủ nhận điều này.
"Tôi có hợp đồng với Chelsea trong 2 năm tới nên không thể có chuyện tôi ký thêm hợp đồng với một đội bóng khác. Tôi đọc một tờ báo Ý viết rằng tôi có cuộc gặp với cố vấn của CLB AS Roma là Franco Baldini. Tuy nhiên, tôi nghĩ vào thời điểm này ông ấy đang ở Nam Phi nên điều đó không thể xảy ra", Reuters dẫn lời HLV Sarri.
HLV Sarri sẽ phải tìm cách giúp Chelsea trở lại con đường chiến thắng Reuters
Áp lực đối với HLV Sarri đã giảm bớt phần nào sau khi Chelsea giành chiến thắng 3-0 trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League trước Malmo để đi tiếp với tổng tỷ số 5-1. 
Tuy nhiên, chiếc ghế của HLV Sarri sẽ tiếp tục lung lay nếu như Chelsea thi đấu kém trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City và sau đó là cuộc đối đầu với Tottenham trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.