HLV Sarri thừa nhận không định sử dụng Hazard trong trận thắng trên sân Slavia Prague

12/04/2019 07:15 GMT+7

HLV Maurizio Sarri dự định cho Eden Hazard nghỉ ngơi nhưng đã buộc phải tung anh vào sân trong 30 phút cuối trận đấu trên sân Slavia Prague ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Trong loạt trận vòng tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (12.4, giờ VN), Chelsea đã phải rất khó khăn mới có thể giành chiến thắng 1-0 trên sân Slavia Prague nhờ bàn thắng ở phút 86 của Marcos Alonso.
[VIDEO] PHẢN ỨNG CỦA HAZARD TRƯỚC TIN ĐỒN SANG REAL MADRID
Ở trận đấu trên, HLV Maurizio Sarri có đến 7 sự thay đổi so với trận thắng West Ham hồi đầu tuần, trong đó Eden Hazard chỉ được tung vào sân từ phút 59.
Sau trận đấu, HLV Sarri thừa nhận rằng ông không định sử dụng Hazard nhưng buộc phải tung anh vào sân nhằm giúp Chelsea có được chiến thắng để có lợi thế trước khi bước vào lượt về vào tuần sau.
"Vào đầu trận đấu, tôi không định sử dụng Hazard. Bởi tôi nghĩ rằng trận đấu có thể không quá khó khăn. Dĩ nhiên, nếu hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chúng tôi, anh ấy sẽ không phải vào sân thi đấu", Sport Mail dẫn lời HLV Sarri. 
Hazard (trái) buộc phải vào sân thi đấu trong 30 phút cuối trận đấu trên sân Slavia Prague Reuters
Việc HLV Sarri không định sử dụng Hazard là điều có thể hiểu được. Bởi vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với Liverpool. Kết quả trận đấu sắp tới có thể ảnh hưởng đến cuộc đua vào top 4 Premier League của "The Blues".
[VIDEO] THỦ MÔN GỐC VIỆT LÀM NẢN LÒNG CÁC CHÂN SÚT SLAVIA PRAGUE
Hiện Chelsea đang tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 66 điểm, hơn 2 điểm so với Tottenham và 3 điểm so với Arsenal nhưng lại thi đấu nhiều hơn 2 đội nói trên 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.