HLV Sarri: 'Tôi phải làm quen việc bị CĐV Chelsea chửi mắng'

Giang Lao
Giang Lao
01/04/2019 10:01 GMT+7

Chiến lược gia người Ý, ông Maurizio Sarri sau trận Chelsea nhọc nhằn lội ngược dòng thắng đội trong nhóm cuối bảng là Cardiff City 2-1 tối ngày 31.3 (giờ VN) đã nói rằng: “Tôi hiểu, và cần làm quen việc bị CĐV chửi mắng”.

Trước đó, CĐV Chelsea đã la ó chửi mắng ông Sarri không tiếc lời khi đội nhà bị dẫn trước (Camarasa ghi bàn cho Cardiff dẫn 1-0), và lối chơi thì quá bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu.
Trận này ông Sarri còn gây sốc để 2 công thần của Chelsea là tiền vệ Eden Hazard và N'Golo Kante ngồi dự bị (và chỉ có Hazard được vào sân từ phút 53).
Vì thế, Chelsea đã chơi như một đội bóng tầm thường trước Cardiff. Trên khán đài nhiều CĐV Chelsea theo chân ủng hộ đội nhà đã la ó đòi sa thải HLV Sarri, chưa kể nhiều người còn hát hò dè bỉu chiến thuật thi đấu của HLV này chẳng ra thứ gì.
Bất chấp ở những phút cuối trận Chelsea đã gây lại sức ép và ngược dòng giành chiến thắng nhờ 2 bàn thắng ghi trong gần 6 phút cuối của Azpilicueta và Loftus-Cheek khá may mắn. Nhưng trên khán đài tiếng la chửi mắng ông Sarri vẫn không ngớt.
Eden Hazard (trái) và N'Golo Kante ngồi dự bị AFP
Trận thắng này giúp Chelsea tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh tốp 4 khi áp sát Arsenal, Manchester United và Tottenham với cách biệt còn thua 1 điểm.
Tuy nhiên, với phong độ không ổn như hiện nay rõ ràng Chelsea không được đánh giá cao. Nhưng theo HLV Sarri: “Đầu tiên là tôi cần làm quen với việc bị chửi mắng như hiện nay.
Chelsea may mắn mới giành chiến thắng trước Cardiff trong đó 1 bàn thắng bị nghi đã việt vị AFP
Tôi hiểu CĐV có thể không hài lòng với phong độ và kết quả của đội bóng. Nhưng chúng tôi đã có trận thắng cần thiết.
Tôi phải suy tính cho cục diện hiện nay và sắp tới, Kante và Hazard đều đã thi đấu lần lượt 50 và 47 trận ở mùa này, họ cũng mới đấu 2 trận liền cho đội tuyển quốc gia.
Vì thế, họ cần nghỉ ngơi đôi chút là bình thường. Sắp tới đây, Chelsea phải đấu liền 4 trận chỉ trong vòng gần 2 tuần. Và đây là thời điểm quan trọng nhất mùa giải của Chelsea”.
Cũng theo ông Sarri, Chelsea cần bỏ qua áp lực từ CĐV để tập trung vào tình hình hiện nay khi sắp tới phải thắng 2 trận then chốt gồm trước Brighton & Hove và West Ham giữa tuần này và đầu tuần sau để tiếp tục gây sức ép ở cuộc đua giành vị trí tốp 4 Ngoại hạng Anh, trước khi hướng đến trận tứ kết lượt đi Europa League gặp Slavia Prague giữa tuần sau, rồi đến cuối tuần là trận đại chiến với Liverpool khuya ngày 14.4 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.