HLV Simenone hẹn ngày dẫn dắt Inter Milan

06/12/2016 19:06 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; font: 11.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} Một lần nữa, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định hy vọng sẽ tái hợp Inter Milan trong tương lai. Đó chắc chắn là điều khiến CĐV Nerazzurri rất vui mừng.

Diego Simeone hiện đang là một trong những nhà cầm quân được đánh giá cao nhất châu Âu, nếu không muốn nói là đẳng cấp thế giới. Chắc chắn cá tính, cách vận hành đội bóng của “El Cholo” dễ khiến nhiều người nghĩ về một Inter Milan trong thời kỳ vàng son năm 2010 của cựu HLV Jose Mourinho.

Simeone từng có 2 mùa bóng ngắn ngủi nhưng đáng nhớ với Inter (1997-1998 và 1998-1999) với chiếc cúp UEFA (tiền thân Europa League ngày nay). Đó cũng là giai đoạn Inter Milan và giải Serie A còn đầy ắp những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Đã không ít lần Simeone bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt Inter Milan, dù chắc chắn một khi ông bước ra khỏi Atletico Madrid thì nhiều đội bóng lớn xếp hàng xin chữ ký.

Goal.com ngày 6.12 cho biết, Simeone khẳng định không vấn đề gì khi cậu con trai Giovanni Simeone của ông nói rằng ông sẽ dẫn dắt Inter trong tương lai, vì đây đích thực là điều ông vẫn lặp đi lặp lại. Hồi tuần trước, Giovanni, đang chơi cho Genoa ở Serie A, tiết lộ với Onda Cero rằng anh hy vọng cha mình sẽ đến nước Ý trong tương lai.

“Đây là chuyện bình thường khi con tôi, cha tôi, chị em tôi và vợ tôi nói rằng tôi sẽ dẫn dắt Inter, vì họ biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ làm thế”, Simeone nói.

Sân Giuseppe Meazza sẽ là điểm đến tương lai của HLV Simeone AFP

Từ khi dẫn dắt Atletico năm 2011 đến nay, Simeone đã biến đội bóng này thành một thế lực đáng gờm. Không chỉ là đội bóng đầu tiên sau nhiều năm trở lại đây vượt mặt Real Madrid và Barcelona để vô địch La Liga, Atletico còn là vị khách thường xuyên của các trận chung kết Champions League 3 mùa gần nhất và cũng từng là một “ông trùm” ở Europa League.

Nhưng bất chấp những tin đồn và lời mời gọi từ nhiều CLB lớn, Simeone có vẻ không quá quan tâm. Và dù nói rằng nhất định đến Inter, ông cũng cam kết toàn tâm cống hiến cho Atletico hiện tại: “Tôi không có gì để nói về tương lai của mình cả. Mọi thứ đang rất rõ ràng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.