HLV Simeone: 'Atletico Madrid và Leicester có nhiều điểm tương đồng'

18/04/2017 10:40 GMT+7

Trả lời báo chí trước trận lượt về tứ kết Champions League, HLV Diego Simeone cho rằng giữa Atletico Madrid và Leicester City có rất nhiều điểm rất tương đồng.

Ông nói: "Leicester phụ thuộc vào những điều tỉ mỉ và Atletico cũng vậy", HLV Simeone nói, "Chúng tôi là những CLB được vận hành tốt dựa trên hệ thống phòng ngự cân bằng. Chính điều đó giúp Atletico và Leicester giống nhau. Vì vậy, trận đấu sắp tới sẽ rất cân bằng. Ngoài ra, thể thức lượt đi và về cũng khiến mọi thứ phức tạp hơn".

Lượt đi, Atletico vượt qua Leicester 1-0 trên sân Vicente Calderon. Đó không phải lợi thế quá lớn, và cơ hội vẫn còn nguyên cho "Bầy cáo" (biệt danh Leicester). Trước giờ G, Atletico được đánh giá cao hơn đối thủ vì kinh nghiệm trận mạc dày dặn ở Champions League. Họ từng vào chung kết 2 trong 3 mùa gần đây.
Simeone không hề đánh giá thấp Leicester Reuters

Tuy nhiên, HLV Simeone cho rằng điều đó không nói lên điều gì. Ông khẳng định đội bóng sẽ vào trận với sự quyết tâm và tinh thần cao nhất. "Điều tốt nhất mà Atletico làm được những năm gần đây là tinh thần chiến đấu. Yếu tố này sẽ tạo ra sự khác biệt và giữ vai trò quan trọng trong 90 phút sắp tới", HLV Simeone nói.
Trên Independent, tờ báo Anh phân tích Leicester sẽ đối mặt thử thách cực lớn khi gặp Atletico. Họ phải tìm mọi cách xuyên thủng hàng phòng ngự vững chắc mà Simeone gầy dựng cho đại diện thành Madrid. Đây không phải nhiệm vụ dễ dàng, từ đầu mùa Atletico mới để thủng lưới 7 bàn tại Champions League.
Trong bối cảnh Leicester cần bàn thắng để lật ngược thế cờ, họ cần đẩy cao đội hình để tấn công. Điều đó cũng vô tình tạo cho Atletico cơ hội phản công. Mà phản công lại là thứ vũ khí sở trường của thầy trò Simeone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.