HLV Simeone chỉ ngán mỗi Casemiro

28/05/2016 10:10 GMT+7

Huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico rất ấn tượng trước những gì đồng nghiệp Zinedine Zidane làm cho Real Madrid, trong đó tiền vệ Casemiro đã trở thành một cầu thủ quan trọng.

Theo Simeone, sự khác biệt của Real dưới thời Zidane nằm ở tiền vệ Casemiro. Bằng một cách nào đó, huyền thoại người Pháp biến ngôi sao người Brazil thành tiền vệ mỏ neo quan trọng tạo ra sự cân bằng cho đội nhà. Trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng mai (29.5) giữa Real và Atletico, Casemiro nhiều khả năng tiếp tục được tin dùng.

Chia sẻ với các phóng viên, Simeone cho biết: "Những gì Zidane đã làm được rất kỳ diệu. Người đồng nghiệp của tôi quyết định trông cậy vào Casemiro, và điều này làm thay đổi đội bóng. Zidane không để những định kiến trong quá khứ ảnh hưởng đến bản thân, và điều đó biến ông ấy thành một huấn luyện viên quan trọng".
Đánh giá về Casemiro, Simeone cho rằng cầu thủ này là mắt xích quan trọng nhất trong đội hình Real. "Casemiro giúp Real tập hợp thành một thể khi họ mất bóng và duy trì nhịp độ tấn công," Simeone phân tích.

Mùa này, Atletico của Simeone bị chỉ trích khá nhiều vì lối chơi phản bóng đá. Họ phòng ngự quá tiêu cực, khiến cái đẹp của bóng đá không có chỗ tồn tại. Thế nhưng nhà cầm quân người Argentina vẫn bỏ ngoài tai điều đó. Ông khẳng định: "Tôi luôn nhìn về phía trước, và tìm ra điều tốt nhất cho đội bóng".
HLV Diego Simeone sẽ áp dụng triết lý phản bóng đá trong trận chung kết Champions League AFP
Ngoài ra, Simeone cũng tiết lộ một số phương án tiếp cận trận đấu như sau: "Với Atletico, những phút đầu trận sẽ rất quan trọng, cả đội phải duy trì sự tập trung. Bất kỳ bên nào giành lợi thế ở khu trung tuyến, cơ hội ghi bàn sẽ mở ra. Real với những cầu thủ kỹ thuật trong đội hình sẽ cố gắng làm điều đó. Đổi lại, chúng tôi cũng chiến đấu hết mình để giành tuyến giữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.