HLV Simeone của Atletico Madrid nhắm chiếc ghế ở Inter Milan

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/09/2018 19:27 GMT+7

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid “sớm hay muộn” cũng sẽ dẫn dắt “ông lớn" của Serie A là Inter Milan, em gái kiêm người đại diện của nhà cầm quân này nói trong một tuyên bố.

“Tôi nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề thời gian. Anh ấy yêu câu lạc bộ, bầu không khí và cuộc sống ở Milan. Inter là một đội bóng mà anh ấy thực sự rất thích làm HLV”, Natalia Simeone (em gái của HLV Diego Simone) tiết lộ với truyền thông Ý hôm 9.9.
Khi còn là cầu thủ, Simeone (cựu tiền vệ nổi tiếng người Argentina) đã có 2 năm gắn bó với Inter sau khi rời Atletico Madrid vào năm 1997 và đoạt giành danh hiệu vô địch Serie A, UEFA Cup. Sau đó anh tiếp tục có 4 năm khoác áo một CLB của Ý khác là Lazio, trước khi trở về Atletico Madrid.
Inter Milan (áo trắng) khởi đầu chật vật ở Serie A mùa này REUTERS
“Diego cũng nói vậy, sớm hay muộn, anh ấy sẽ kết thúc ở Inter. Bởi Inter là một đội mà anh ấy luôn ao ước làm HLV rất nhiều, đồng thời anh ấy cũng có mối quan hệ thân thiết với Lazio", Natalia nói thêm.
Nhà cầm quân 48 tuổi đã tiếp quản chiếc ghế HLV của CLB Atletico Madrid vào năm 2011 và đã gần như sẽ rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, sau đó, Simeone quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico khi đồng ý gia hạn hợp đồng.

tin liên quan

Atletico Madrid sẽ là quyền lực mới ở La Liga

Những chuyển động âm thầm nhưng đầy chắc chắn của CLB Atletico Madrid đang giúp đội bóng này trở thành ứng viên vô địch sáng giá nhất giải La Liga (Tây Ban Nha) sắp khởi tranh (ngày 17.8 tới), trước cả 2 “ông lớn” lâu nay Barcelona và Real Madrid.

Trên cương vị HLV, Simeone dẫn dắt Atletico Madrid đoạt 7 danh hiệu vô địch là La Liga và 2 vương miện Europa League cũng như 2 lần á quân ở Champions League vào năm 2014 và 2016.
“Diego (Simeone) đã ở cùng Atletico trong bảy năm. Anh ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, nhưng anh ấy biết vẫn còn nhiều việc phải làm. Và tôi đi cùng anh ấy (ý nói đến dẫn dắt Inter Milan)”, em gái và người đại diện cho HLV Simeone nói.
Con trai của HLV Simeone là Giovanni (trái), một tài năng mới của bóng đá Argentina REUTERS
Theo AFP, con trai của HLV Simeone là Giovanni hiện cũng là một ngôi sao đang lên trong màu áo CLB Fiorentina ở Serie A và vừa ghi bàn trong trận ra mắt đầu tiên của mình cho tuyển Argentina. Con trai út của Simeone cũng là một cầu thủ tài năng.
“Giuliano Simeone năm nay 15 tuổi, là con thứ ba của Diego và hiện đang chơi ở CLB River Plate. Cậu ấy là một trong số cầu thủ tài năng nhất”, Natalia cho biết.
Inter Milan hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Luciano Spalletti và mở đầu Serie A năm nay chưa khởi sắc khi chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu (1 thắng, 1 hòa và 1 thua).
[VIDEO] KHOẢNH KHẮC "KHÓ ĐỠ" CỦA MOURINHO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.