HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2020

24/03/2015 20:47 GMT+7

(TNO) Những tin đồn về tương lai của HLV Diego Simeone đã chấm dứt khi nhà cầm quân người Argentina đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2020.

(TNO) Những tin đồn về tương lai của HLV Diego Simeone đã chấm dứt khi nhà cầm quân người Argentina đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2020.

>> HLV Simeone hờ hững khi Atletico tái đấu Real Madrid
>> Xuất hiện mái tóc của Simeone tại lễ trao giải Oscar 2015
>> Man City đưa HLV Simeone vào ‘tầm ngắm’

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2020-1
HLV Simeone quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid - Ảnh: AFP

Trong thời gian gần đây, HLV Simeone đã trở thành mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật là Manchester City. Tuy nhiên, ý định của đội bóng nhà giàu nước Anh đã không thể thực hiện được khi nhà cầm quân 44 tuổi quyết định tiếp tục gắn bó với sân Vicente Calderon.

Theo trang Twitter chính thức của Atletico Madrid, việc đàm phán giữa hai bên đã kết thúc tốt đẹp. Còn tờ AS cho biết cụ thể hơn, đó là Natalia Simeone, chị gái và cũng là người đại diện của HLV Simeone tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo Atletico Madrid trong suốt khoảng thời gian từ trưa đến tối ngày 23.3.

Natalia Simeone chỉ rời văn phòng của đội bóng vào lúc 21 giờ 30 (giờ địa phương) sau khi đã hoàn tất mọi điều khoản trong bản hợp đồng mới sẽ giữ chân HLV Simeone ở sân Calderon đến năm 2020. Hiện các nguồn tin chưa cho biết mức lương cũng như những đãi ngộ khác mà Atletico dành cho ông Simeone trong hợp đồng mới.

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2020-2
HLV Simeone giúp Atletico giành chức vô địch La Liga sau 18 năm - Ảnh: AFP

Phát biểu trong buổi công bố bản hợp đồng, HLV Simeone nói: “Tôi có mặt ở đây vì tôi biết rằng đội bóng sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới”. Trong khi đó, chủ tịch Atletico, ông Enrique Cerezo tuyên bố: “Không ai có thể hiểu giá trị của đội bóng chúng tôi như Simeone. Chúng tôi biết rằng sẽ không có sai lầm nào trong việc ký hợp đồng với Simeone”.

HLV Simeone từng có 2 giai đoạn khoác áo đội chủ sân Calderon khi còn là cầu thủ. Ông trở thành người dẫn dắt Atletico vào năm 2011, thay thế cho Gregorio Manzano. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân này, Atletico đã trở thành một đội bóng rất đáng gờm.

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2020-3
Đội chủ sân Calderon cũng có mặt trong trận chung kết Champions League - Ảnh: AFP

Atletico giành chức vô địch Europa League ngay trong mùa giải đầu tiên Simeone làm HLV. Tiếp đó, đội bóng này hạ Chelsea với tỷ số 4-1 để giành Siêu Cúp châu Âu vào năm 2012. Sau đó 1 năm, Atletico đăng quang ở đấu trường Cúp Nhà vua.

Mùa giải trước là khoảng thời gian Atletico thi đấu rất thành công khi giành chức vô địch La Liga lần đầu tiên sau 18 năm và vào đến chung kết Champions League trước khi thua Real Madrid 1-4 ở hiệp phụ.

Trong mùa này, Atletico giành Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi đánh bại Real Madrid ở 2 lượt trận. Tại tứ kết Champions League sắp tới, Atletico tiếp tục sẽ đối đầu cùng đội bóng láng giềng.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.