HLV Simeone là fan của Leicester và hâm mộ Vardy

12/04/2017 19:21 GMT+7

Trước chuyến làm khách đầy thách thức trên của Leicester City trong khuôn khổ lượt đi Champions League, HLV Simeone của Atletico Madrid bất ngờ thừa nhận ông là fan của ‘Bầy cáo’ và rất hâm mộ Jamie Vardy.

Leicester đang có sự hồi sinh sau khi HLV Claudio Ranieri ra đi. Chính vì thế, trước trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trên đất Anh, HLV Simeone của Atletico Madrid đã hết sức thận trọng, dành những lời khiêm tốn tại buổi họp báo trước trận đấu cùng những phát biểu làm bất ngờ người hâm mộ của đội bóng đến từ thủ đô Tây Ban Nha.
Đánh giá về đối thủ, cựu tiền vệ đội tuyển Argentina cho biết: “Leicester là một đội bóng mạnh, phản công tốc độ, khó lường và các cầu thủ có quyết tâm rất cao. Chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh năm ngoái đã minh chứng được sức mạnh của họ. Chính vì thế, tôi thật sự ngưỡng mộ cũng là một fan của họ trong hơn một năm nay. Thế nhưng tôi vẫn biết cách để vượt qua họ trong trận đấu sắp tới”.
Vardy là cầu thủ mà HLV Simeone hâm mộ AFP
Nói về cầu thủ Leicester mà mình ngưỡng mộ, vị thuyền trưởng 47 tuổi phát biểu thêm: “Tôi rất thích mẫu tiền đạo như Jamie Vardy. Cậu ấy có sự ranh mãnh, tốc độ cùng những cú dứt điểm rất hiểm hóc. Trong chiến thuật phòng ngự phản công thì những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy sẽ được phát huy. Thế nên, sẽ là một bài toán khó cho chúng tôi để khóa chặt cậu ấy trước khi nghĩ đến một kết quả có lợi”.
Cả hai đội đều không có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này . Trong khi Leicester không có sự phục vụ của Wes Morgan và Ndidi thì ở bên kia chiến tuyến, khả năng ra sân của Moya, Vrsaljko, Gameiro, Gaitan còn bỏ ngõ vì chưa bình phục chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.