HLV Simeone tiết lộ phương án chống Barcelona

17/05/2015 16:22 GMT+7

(TNO) HLV Diego Simeone nói rằng các cầu thủ Atletico Madrid nên 'chạy và đừng nghĩ gì' trong trận gặp Barcelona rạng sáng 18.5 (giờ Việt Nam).

(TNO) HLV Diego Simeone nói rằng các cầu thủ Atletico Madrid nên 'chạy và đừng nghĩ gì' trong trận gặp Barcelona rạng sáng 18.5 (giờ Việt Nam).
HLV Simeone muốn Atletico giành chiển thắng trước Barcelona - Ảnh: AFP
“Những gì tôi lo lắng về Barcelona là họ sở hữu một tập thể rất tốt”, hãng tin Reuters dẫn lời chiến lược gia người Argentina trong cuộc họp báo hôm 16.5.

Atletico đang đứng trước khả năng bị chính Barcelona biến thành cựu vô địch ngay trên sân nhà Vicente Calderon rạng sáng mai. Tuy nhiên HLV Simeone lại tỏ ra khiêm tốn khi thừa nhận Atletico không đủ đẳng cấp cạnh tranh chức vô địch năm nay.

Ông nói: “Tốt nhất là đừng suy nghĩ gì cả. Bạn phải chơi bóng tập trung từng giây như thể đó là giờ khắc cuối cùng. Khi nghĩ ngợi, bạn đã tự gò ép đầu óc mình. Đó là kế hoạch của chúng tôi. Tôi đã khuyên các cầu thủ cứ chạy và đừng nghĩ gì cả”.

Atletico gây bất ngờ khi chơi tuyệt hay và vô địch La Liga năm ngoái, với trận hòa quyết định ngay trên sân chính Barcelona. Tuy nhiên sau khi bán tiền đạo Diego Costa cho Chelsea và một vài mất mát đội hình, họ đã không giữ được phong độ mùa này.

Nếu Atletico để Barca vô địch, các cổ động viên của họ vẫn có lý do để vui, vì... kình địch Real Madrid coi như trắng tay. Tuy nhiên ông Simeone khẳng định sẽ chiến đấu hết mình để phục vụ vị trí thứ ba của đội, còn Real sẽ thua để mọi thứ “hoàn hảo”.

"Chúng tôi hiểu đây là một ngày quan trọng. Định mệnh muốn chúng tôi gặp Barcelona vào thời điểm này, với khả năng Barcelona giành danh hiệu một khi Real Madrid thua. Bằng cách đó, tất cả chúng tôi đều hạnh phúc”.

Trước ông Simeone, các ngôi sao của Atletico như tiền đạo Fernando Torres lẫn tiền vệ Koke đều khẳng định sẽ chơi sòng phẳng và không muốn Barca vô địch tại Vicente Calderon.

Hiện Atletico vẫn hơn đội xếp thứ tư Valencia 4 điểm, trong khi giải còn lại 2 vòng đấu. Nếu Atletico thất bại trước Barca, nguy cơ mất vị trí thứ 3 sẽ hiển hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.