HLV Simeone tự hào dù Atletico bị Real đánh bại

23/04/2015 08:24 GMT+7

(TNO) Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Atletico ở lượt về vòng tứ kết diễn ra rạng sáng nay (23.4, giờ VN).

(TNO) Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Atletico ở lượt về vòng tứ kết diễn ra rạng sáng nay (23.4, giờ VN).
Javier Hernandez ghi bàn thắng giúp Real vào bán kết - Ảnh: AFP
Bàn thắng ở những phút cuối của tiền đạo Javier Hernandez đã khiến cho Atletico Madrid không thể tái lập thành tích ở mùa giải trước tại Champions League là lọt vào trận chung kết. 

 Trong phần lớn thời gian của trận đấu diễn ra rạng sáng nay (23.4, giờ VN), Atletico Madrid đã khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Hàng thủ chắc chắn của đội khách đã ngăn chặn thành công mọi pha tấn công từ CLB Hoàng gia.
Việc Turan bị truất quyền thi đấu đã làm thay đổi cục diện trận đấu - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, từ phút 76 trở đi, Atletico chỉ còn chơi với 10 người sau khi Arda Turan nhận thẻ vàng thứ 2 vì pha phạm lỗi với Sergio Ramos. Lợi thế hơn người giúp cho đội chủ sân Bernabeu kiểm soát hoàn toàn thế trận và cuối cùng có được bàn thắng ở phút 88. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Real trước người hàng xóm sau 8 lần gặp mặt trong mùa này.

Phát biểu sau trận đấu trên Reuters, HLV Diego Simeone cho biết: “Nói về chiếc thẻ đỏ dành cho Turan chẳng có ý nghĩa bởi sẽ không thay đổi được bất cứ điều gì. Trước đó, chúng tôi đã kiểm soát được tình hình. 

Dù Real Madrid cầm bóng nhiều hơn nhưng họ chẳng thể tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Khi đó, chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi có thể vùng lên bất cứ lúc nào”.
HLV Simeone tự hào với những gì các học trò đã làm được - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Argentina cũng nói rằng ông tự hào vì những gì mà các học trò đã làm được, bất chấp việc Atletico phải sớm dừng chân tại Champions League.

“Các cầu thủ đã thi đấu tốt và tôi rất tự hào. Tôi có một đội bóng luôn làm việc tập trung và thi đấu hết mình mỗi khi ra sân. Khi bạn đã cống hiến mọi thứ mình có thì bạn nên hài lòng. Có rất nhiều HLV trên thế giới ghen tị khi tôi có một đội bóng như Atletico”, ông Simeone nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.