HLV Solari vừa ký hợp đồng chính thức, Real Madrid thua 'sấp mặt' trước Eibar

24/11/2018 21:53 GMT+7

'Tuần trăng mật' giữa HLV Santiago Solari và Real Madrid đã kết thúc trong cay đắng khi đội bóng Hoàng gia thua thảm 0-3 trên sân Eibar.

[VIDEO] SOLARI NÓI GÌ SAU TRẬN THUA ĐẬM EIBAR?
Trong trận đấu sớm nhất vòng 13 La Liga vào đêm nay (24.11, giờ VN), Real Madrid có chuyến làm khách đến sân Eibar. Đây là trận đấu đầu tiên của Solari kể từ khi ông được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia bổ nhiệm làm HLV chính thức của đội.
Với 4 chiến thắng liên tiếp khi được giao làm HLV tạm quyền, Solari đã được ban lãnh đạo Real Madrid ký hợp đồng dẫn dắt đội 1 đến năm 2021. Tuy nhiên, khi vừa được tin tưởng, nhà cầm quân người Argentina đã không thể làm gì để giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại ê chề.

tin liên quan

HLV Solari sẽ dẫn dắt Real Madrid đến năm 2021
Sau khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha công nhận Santiago Solari là HLV chính thức của Real Madrid thì đội bóng này cũng xác nhận đã ký hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân người Argentina.
Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ Real Madrid đã thi đấu vô cùng tệ hại, để cho Gonzalo Escalante, Sergi Enrich và Kike Garcia ghi bàn mang về chiến thắng đậm cho Eibar.
Đây là trận thắng đầu tiên của Eibar trước Real Madrid trong lịch sử và nó giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 7 với 18 điểm, kém 2 điểm so với đối thủ vừa bị đánh bại.
HLV Solari nhận trận thua đau ngay sau khi vừa được ký hợp đồng dài hạn Reuters
"Eibar đã thi đấu rất chặt chẽ, áp sát nhanh và tận dụng tốt cơ hội ghi bàn. Chúng tôi thường thua trong những pha tranh chấp tay đôi. Chúng tôi đã không đứng đúng vị trí và không tìm ra được giải pháp nào để thoát ra khỏi tình hình đó", hậu vệ Real Madrid Raphael Varane thừa nhận trên Reuters sau trận đấu.
Trận đấu trên sân Ipurua khởi đầu hấp dẫn khi thủ thành Thibaut Courtois phải trổ tài cản phá pha dứt điểm của Kike. Ở phần sân đối diện, Karim Benzema cũng bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn.
Đến phút 16, Eibar có được bàn thắng mở tỷ số. Cucurella chuyền bóng để Kike dứt điểm nhưng không thắng được Courtois. Dù vậy, Escalante đã có mặt kịp thời để dứt điểm bồi ghi bàn.
Chiến thuật hợp lý đã giúp Eibar (áo xanh) giành chiến thắng Reuters
Sau đó, đội chủ nhà thi đấu rình rập và chiến thuật này mang lại hiệu quả ở đầu hiệp 2. Phút 52, Marc Cucurella cướp bóng từ chân Alvaro Odriozola rồi kiến tạo giúp Enrich lập công. 
Eibar có bàn thắng ấn định chiến thắng chỉ sau đó 5 phút. Lần này, Enrich là người chuyền bóng để Kike ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Với thất bại này, Real Madrid đã thua đến 5 trận kể từ đầu mùa giải ở La Liga và kình địch Barcelona đang có cơ hội gia tăng cách biệt lên thành 7 điểm. Tuy nhiên, để làm được điều đó không phải dễ khi Barca phải làm khách trên sân Atletico Madrid trong trận đấu lúc 2 giờ 45 phút rạng sáng mai (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.