HLV Solskjaer ca ngợi khả năng dứt điểm của tài năng trẻ M.U

19/09/2019 15:45 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất ấn tượng với khả năng dứt điểm của tiền đạo 17 tuổi Mason Greenwood và cho biết sẽ để anh ra sân khi Manchester United (M.U) tiếp Astana ở vòng bảng Europa League.

Vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (20.9, giờ VN), M.U sẽ có cuộc tiếp đón Astana trong trận ra quân tại bảng L Europa League. Đây có thể sẽ là dịp để HLV Solskjaer xoay vòng đội hình khi một số cầu thủ của họ bị đau trong trận đấu với Leicester hồi cuối tuần. Theo tờ Guardian, Daniel James đã gia nhập danh sách cầu thủ có vấn đề về sức khỏe với Paul Pogba, Luke Shaw và Anthony Martial. Nhà cầm quân người Na Uy có thể sẽ sử dụng Axel Tuanzebe, Diogo Dalot, Jesse Lingard và Fred trong trận đấu sắp tới.

Greenwood là ai, tại sao chiếm suất đá chính tại Manchester United?

Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ Greenwood nhiều khả năng cũng sẽ được HLV Solskjaer sử dụng. Cầu thủ 17 tuổi này đang có cơ hội đi theo dấu chân của Marcus Rashford, người cũng trưởng thành từ đội trẻ của M.U.

HLV Solskjaer sẽ đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ

Reuters

"Greenwood vẫn còn rất trẻ nhưng đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Khi tôi mới đến đây, cậu ấy chỉ là một cậu bé muốn được thi đấu cùng các đồng đội ở đội U.18 nhưng giờ thì cậu ấy đang có cơ hội ở đội 1. Tôi không muốn đặt áp lực lên cậu ấy mà chỉ muốn cậu ấy tận hưởng niềm vui khi được thi đấu. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn với cậu ấy bởi tôi chưa từng thấy ai dứt điểm tốt như vậy. Tuy nhiên, bạn vẫn còn cần thêm nhiều kỹ năng khác nữa", Guardian dẫn lời HLV Solskjaer.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Solskjaer đã để Romelu Lukaku ra đi nhưng không mang về bất kỳ tiền đạo nào để thay thế. Đó là một điều mạo hiểm khi M.U phải thi đấu trên nhiều đấu trường. Nhà cầm quân người Na Uy từng nói rằng ông đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ như Greenwood. Hãy chờ xem liệu niềm tin của ông có được đền đáp xứng đáng hay không. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.