HLV Solskjaer chỉ trích Real Madrid dùng chiêu trò lôi kéo Pogba

13/04/2019 07:05 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Real Madrid đang 'mở một chiến dịch' nhằm lôi kéo Paul Pogba đến với sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Trong những ngày qua, đã có rất nhiều thông tin về việc Real Madrid sẽ chiêu mộ Pogba trong mùa hè tới. Người ta cho rằng HLV Zinedine Zidane rất muốn có tiền vệ đồng hương trong đội hình đội bóng Hoàng gia ở mùa tới.
Thông tin này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Pogba. Thực tế là tiền vệ người Pháp đã từng thừa nhận trong kỳ tập trung đội tuyển quốc gia gần đây rằng "sẽ là một giấc mơ thành hiện thực" nếu anh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Zidane.

tin liên quan

M.U vừa thua Barcelona, Pogba đã “hò hẹn” với Real Madrid
Ngôi sao người Pháp, tiền vệ Paul Pogba sau trận Manchester United (M.U) thua Barcelona 0-1 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League rạng sáng ngày 11.4, đã nói úp mở: “Thật tuyệt khi luôn được đối đầu trước Barcelona, vì đó là vinh dự cho tất cả cầu thủ”.
Pogba cũng có những biểu hiện thay đổi trong thái độ và cách thi đấu trong thời gian gần đây. Điều đó làm người hâm mộ M.U lo lắng rằng anh sẽ trở thành ngôi sao kế tiếp rời Old Trafford sang Real Madrid, sau Cristiano Ronaldo và David Beckham.
Trước những thông tin đó, HLV Solskjaer tỏ ra khá bực bội. Nhà cầm quân người Na Uy đã lên tiếng trong cuộc họp báo trước vòng 34 Premier League.
"Có thể đã có một chiến dịch lôi kéo Pogba, bạn không thể biết chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với Pogba và anh ấy tỏ ra rất vui vẻ. Tôi cũng không nhận thấy bất kỳ sự thay đổi nào ở anh ấy. Anh ấy vẫn luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Trong trận đấu với Barcelona vừa qua, anh ấy là một trong những cầu thủ thi đấu tích cực nhất", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Pogba đã có những thay đổi theo chiều hướng xấu Reuters
Tuy nhiên, theo Sport Mail thì Pogba đã có những thay đổi theo chiều hướng xấu. Tiền vệ người Pháp ghi 5 bàn trong 10 trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer nhưng trong 10 trận gần đây, anh không có bàn nào và chỉ có 1 đường chuyền thành bàn.
Không chỉ vậy, Pogba còn bắt đầu có biểu hiện coi thường kỷ luật khi muốn thực hiện một buổi trả quyền lợi cho nhà tài trợ adidas ở sân Carrington trong ngày tập luyện của đội thay vì thực hiện nó ở ngày nghỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.