HLV Solskjaer khẳng định trận thua PSG không ảnh hưởng đến M.U

16/02/2019 13:30 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng thất bại trước Paris Saint Germain (PSG) sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Manchester United (M.U) trong giai đoạn sắp tới.

Hồi giữa tuần, M.U đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước PSG trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đó là trận thua đầu tiên của "Quỷ đỏ" sau 12 trận dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Solskjaer.

tin liên quan

HLV Solskjaer thừa nhận PSG ở đẳng cấp cao hơn M.U
'Tuần trăng mật' giữa Manchester United (M.U) và HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã kết thúc sau khi 'Quỷ đỏ' để thua 0-2 trước Paris Saint Germain (PSG) ngay tại Old Trafford ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.
Nhiều người cho rằng thất bại trước PSG có thể sẽ trở thành hiệu ứng domino, kéo theo những trận đấu tệ hại của M.U trong thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tỏ ra rất lạc quan.
"Các bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề như vậy. Trận thua đó sẽ không làm thay đổi bất cứ điều gì. Tôi ghét những trận thua và các cầu thủ cũng vậy. Họ có thất vọng nhưng trận thua đó sẽ không ảnh hưởng đến họ", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
HLV Solskjaer tin các cầu thủ M.U sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi thất vọng Reuters
Bên cạnh việc tinh thần bị ảnh hưởng sau trận thua đầu tiên dưới thời Solskjaer, lực lượng của M.U cũng chịu tổn thất khi Jesse Lingard và Anthony Martial sẽ vắng mặt từ 2 đến 3 tuần.
Vào ngày 19.2 tới, M.U sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng 5 Cúp FA. HLV Solskjaer hy vọng rằng các học trò sẽ biết cách đứng dậy sau khi vấp ngã.
"Sắp tới, chúng tôi sẽ phải tiếp tục đối đầu với những đội bóng mạnh và tôi tin các cầu thủ sẽ có những phản ứng tích cực. Ở một đội bóng như M.U, bạn sẽ liên tục phải đối mặt với thử thách. Trận đấu trên sân Chelsea sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ phải tìm cách vượt qua", HLV Solskjaer nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.