HLV Solskjaer lại dùng băng đội trưởng “dụ dỗ” Pogba ở lại M.U

14/07/2019 09:38 GMT+7

Sau chiến thắng Perth Glory 2-0 ở trận giao hữu tại Úc hôm 13.7, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa úp mở việc sẽ trao băng đội trưởng CLB Manchester United (M.U) cho Paul Pogba ở mùa giải tới với mục tiêu giữ chân tiền vệ tài năng người Pháp ở lại sân Old Trafford.

Theo báo giới Anh, Pogba đang cạnh tranh để trở thành đội trưởng của M.U mùa giải tới bất chấp những đồn đoán liên tục về tương lai của tiền vệ vừa cùng tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018. Real Madrid và CLB cũ Juventus được cho là đang theo đuổi sát sao để có được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi này.

Mata, Rashford và Pogba (từ trái sang) được xem là những trụ cột cho hành trình trở lại của M.U mùa tới

AFP

Việc Pogba muốn rời M.U đã được chính cầu thủ này và người đại diện Mino Raiola thừa nhận đầu tháng này. Thậm chí, một số nguồn tin mới nhất tiết lộ Real Madrid vừa đẩy mức đề nghị lên 180 triệu euro cho Pogba để nhận cái gật đầu từ phía “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Paul Pogba và những con số đáng nhớ trong sự nghiệp
Tuy nhiên, sau khi xem tiền vệ người Pháp gây ấn tượng trong trận giao hữu thắng Perth Glory, HLV Solskjaer đề nghị Pogba có thể đeo băng đội trưởng vào mùa giải tới. Khi được phóng viên hỏi lý do vì sao Pogba được xem là một lựa chọn cho băng đội trưởng, Solskjaer cho biết “không cần phải giải thích nhiều” và “chúng tôi sẽ thảo luận về điều đó sau”.
Pogba bất ngờ cùng M.U du đấu dù đã tuyên bố muốn ra đi
Tiền đạo Marcus Rashford và tài năng trẻ 18 tuổi James Garner là những người lập công cho M.U ở trận giao hữu thắng Perth Glory 2-0. Trong khi đó, tân binh Dan James cũng có màn ra mắt khá hứa hẹn khi tiền vệ trẻ tài năng người Xứ Wales thể hiện sự ăn ý với các đồng đội mới.

Tài năng 18 tuổi James Garner (trái) lập công trong chiến thắng Perth Glory

AFP

Cùng ngày, HLV Solskjaer thông báo về tình trạng của trợ lý HLV Mark Dempsey, người đã phải nhập viện sau khi ngã bệnh (nghi là sử dụng ma túy quá liều) tại khách sạn của đội đang lưu trú ở Úc. Nhà cầm quân người Na Uy cho biết Dempsey đang trong giai đoạn điều trị và sẽ không tiếp tục theo đội du đấu. “Tôi đã gặp anh ấy (Mark Dempsey) hôm nay và chúng tôi đã đồng ý rằng tốt nhất anh ấy sẽ trở về nhà và sau đó chúng tôi sẽ gặp nhau khi trở lại”, HLV Solskjaer nói.
Sau trận này, M.U sẽ tiếp tục gặp CLB Leeds vào ngày 17.7, trước khi tiếp tục chuyến du đấu đến Singapore và Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.