HLV Solskjaer lâm nguy khi đội hình M.U khủng hoảng vì chấn thương

06/10/2019 10:33 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer thật sự gặp khó khăn trước thềm chuyến làm khách đến sân Newcastle vào đêm nay khi hàng loạt cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương.

Vào đêm nay (lúc 22 giờ 30, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Newcastle trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Đây là trận đấu buộc phải thắng khi mà "Quỷ đỏ" đang có phong độ rất thiếu ổn định từ đầu mùa. Hiện đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm sau 7 trận. Thầy trò HLV Solskjaer cũng vừa mới bị AZ Alkmaar cầm hòa tại vòng bảng Europa League.
Tuy nhiên, cuộc đối đầu trên sân St James Park hứa hẹn sẽ không dễ dàng cho M.U bởi HLV Solskjaer sẽ không có trong tay đội hình tốt nhất. Điều đáng nói là tình hình chấn thương đã ảnh hưởng lớn đến đội hình của "Quỷ đỏ" suốt từ đầu mùa đến giờ.
Anthony Martial, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đã vắng mặt trong trận đấu gần đây nhất ở Premier League. Paul Pogba mới chỉ thi đấu 2 trận kể từ tháng 8 và Jesse Lingard là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách thương binh sau khi bị đau trong trận đấu với AZ Alkmaar.

Lingard là cầu thủ mới nhất của M.U bị chấn thương

Reuters

Trong danh sách chấn thương của M.U còn có Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah và Phil Jones. Ở trận đấu sắp tới, Pogba có thể sẽ không ra sân khi anh chưa hoàn toàn bình phục. Theo Sport Mail, chỉ có Norwich mới có nhiều cầu thủ thuộc đội 1 bị chấn thương hơn so với M.U.
Tình hình chấn thương khiến cho áp lực càng đè nặng lên vai HLV Solskjaer trong bối cảnh M.U không thắng trong 4 trận gần đây. Chiếc ghế của nhà cầm quân người Na Uy sẽ trở nên lung lay nếu như "Quỷ đỏ" tiếp tục có một màn trình diễn kém thuyết phục.
"Có rất nhiều nguyên nhân khiến cầu thủ chấn thương. Đó là điều chúng tôi phải cải thiện. Trong bóng đá hiện đại, bạn cần phải có thể lực tốt", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.