HLV Solskjaer: 'M.U sẽ ghi bàn tại Nou Camp'

Giang Lao
Giang Lao
11/04/2019 10:01 GMT+7

Để thua 0-1 ngay tại sân nhà Old Trafford vì bàn đá phản của hậu vệ Luke Shaw trong trận lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 11.4, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đầy tự tin Manchester United (M.U) sẽ ghi bàn lại ở trận lượt về tại sân Nou Camp của Barcelona.

HLV Solskjaer nói: “M.U đã đối đầu trước đối thủ rất mạnh và cực kỳ khó đánh bại. Giờ đây, sau tỷ số thua 0-1, chúng tôi thừa hiểu việc đi tiếp sẽ tuỳ thuộc hết vào khả năng có ghi được bàn tại sân của đối phương hay không. Tuy nhiên, tôi tin cầu thủ chúng tôi sẽ làm được điều đó tại Nou Camp”.
[VIDEO] HLV SOLSKJAER QUYẾT CHIẾN VỚI BARCA Ở LƯỢT VỀ
Trận lượt về M.U hành quân đến sân Nou Camp của Barcelona vào rạng sáng ngày 17.4 tới. Cũng theo HLV Solskjaer trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport: “M.U đã từng vượt qua thử thách tương tự trước PSG (thua 0-2 sân nhà, nhưng thắng 3-1 ở sân khách để đi tiếp vào tứ kết).
Vì vậy, tôi rất tự tin. Đây là hy vọng và cơ hội để chúng tôi tiếp tục chiến đấu vượt qua một đối thủ mạnh nữa tại Champions League mùa này”.
Mặc dù vậy, hy vọng này là cực khó vì so với PSG thì Barcelona là đội bóng mạnh hơn hẳn, và cực kỳ dày dạn kinh nghiệm ở Champions League, cũng như đang sở hữu các ngôi sao thượng thặng như Messi, Suarez hay Coutinho đều có thể thay đổi thế trận bằng tài nghệ cá nhân của mình.
Trong khi M.U phong độ hiện tại khác hẳn lúc HLV Solskjaer còn tạm quyền, vì từ khi làm HLV dài hạn thì sự may mắn và kết quả sa sút hẳn với 2 trận thua liền là trước Wolverhampton và giờ là trước Barcelona.
Luke Shaw (phải) đã phản lưới nhà khiến M.U thua 0-1 trước Barcelona AFP
HLV Solskjaer có cơ sở để hy vọng cũng đúng vì mùa này ở sân khách tại Champions League, M.U chơi khá hay khi ghi đến 9 bàn. Còn tại sân nhà của mình Barcelona đến giờ mới để thủng lưới 2 bàn.
Do đó, sẽ cực kỳ thú vị cho mục tiêu của M.U trước việc cần phá lưới Barcelona ở trận lượt về để nuôi tiếp hy vọng đi tiếp vào bán kết.
HLV Ernesto Valverde của Barcelona cho rằng: “M.U chưa tắt hy vọng nào. Những gì họ làm tại Paris trước PSG cho thấy cần hết sức cẩn trọng, dù Barcelona đã chơi tuyệt hay trên sân nhà mùa này. Hơn nữa, tỷ số thắng 1-0 của chúng tôi chưa hẳn là ưu thế gì quá lớn. Barcelona cần thi đấu với mọi khả năng tốt nhất mới có thể vượt qua M.U và đi tiếp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.