HLV Solskjaer: 'M.U sẽ nhanh chóng vượt qua sự nghi ngờ'

11/08/2019 09:50 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự tin tưởng với đội hình của Manchester United (M.U) mà ông đang có, dù đội bóng này được đánh giá là vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng thất bại.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua tại Anh, M.U đã khiến người hâm mộ thất vọng. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 180 triệu bảng để mang về 3 tân binh là Daniel James,  Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tuy nhiên, họ cũng đã để Romelu Lukaku và Ander Herrera ra đi mà không có sự thay thế nào. 
Với lực lượng hiện có của M.U, không ít người hâm mộ đội bóng tỏ ra lo lắng và nghi ngờ. Họ cho rằng "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ lặp lại thành tích đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua. HLV Solskjaer đã giải thích rằng M.U sẽ chỉ mua cầu thủ nếu như cầu thủ đó có thể tăng chất lượng đội hình đội bóng. 
Nhà báo Trần Minh:"Manchester United sẽ thắng Chelsea 3-1"
"Nhiều CĐV luôn muốn đội bóng mua thêm cầu thủ mới. Cách tốt nhất để chứng minh là thể hiện trên sân bóng. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy chúng tôi là ai và lối chơi mà chúng tôi muốn hướng tới. Trong nội bộ đội bóng, chúng tôi cảm thấy rất tự tin. Đội bóng luôn có tiền để mua cầu thủ nhưng chúng tôi chỉ mua những người phù hợp. Quá trình xây dựng lại đội bóng phải mất thời gian", Reuters dẫn lời HLV Solskjaer.

M.U chuẩn bị đối đầu cùng Chelsea ở trận ra quân Premier League

Reuters

Vào đêm nay (lúc 22 giờ 30, 11.8, giờ VN), M.U sẽ bước vào cuộc đua tại Premier League mùa giải 2019-2020 bằng cuộc tiếp đón Chelsea tại Old Trafford. Đây sẽ là thử thách đầu tiên cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. 
"Có Maguire ở hàng thủ, Rashford và Martial yên tâm bắn hạ Chelsea"
M.U sẽ bước vào trận đấu sắp tới mà không có sự phục vụ của tiền đạo Alexis Sanchez khi anh trở lại tập trung muộn vì phải dự Copa America. Ngoài ra, các hậu vệ Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah cũng vắng mặt vì chấn thương.
Dù vậy, tiền vệ Paul Pogba và trung vệ tân binh Harry Maguire đã sẵn sàng ra sân.
"Chelsea bị cấm chuyển nhượng nhưng sẽ đánh bại Man United trận khai màn"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.