HLV Solskjaer: 'M.U vẫn sẽ chiêu mộ được những cầu thủ hàng đầu thế giới'

04/05/2019 07:25 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United (M.U) vẫn sẽ mua được những cầu thủ đẳng cấp thế giới cho dù họ có thể không được dự Champions League mùa tới.

Những ngày tháng tươi đẹp của M.U và HLV Solskjaer đã chấm dứt ngay sau khi nhà cầm quân người Na Uy được ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng dài hạn. "Quỷ đỏ" đã thua 5 trong 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, bị loại khỏi Champions League và giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

tin liên quan

M.U chết vì 'dòng máu Quỷ đỏ'
M.U trước tiên phải là một đội bóng bình thường. Có nghĩa: họ cần một HLV giỏi và một lực lượng vừa xuất sắc, vừa đồng đều, để có thể cạnh tranh trong đẳng cấp cao. Tất nhiên, một đội đã thật sự ở đẳng cấp cao mà muốn có những danh hiệu cụ thể, thì còn phải có thêm may mắn trong những hoàn cảnh cụ thể nữa.
Với cách biệt 3 điểm so với đội đứng thứ 4 là Chelsea khi mùa giải tại Premier League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, M.U đứng trước nguy cơ vắng mặt tại Champions League mùa tới. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến việc mua cầu thủ trong mùa hè tới khi những cầu thủ hàng đầu đều muốn được thi đấu ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra rất lạc quan. Ông nói trong cuộc họp báo trước vòng 37 Premier League: "Tôi là người có tiếng nói quyết định trong việc chuyển nhượng của M.U. Chúng tôi đã lên kế hoạch và theo những gì báo chí viết thì chúng tôi có thể sẽ ký hợp đồng với 250 cầu thủ.
Chúng tôi sẽ phải nghĩ đến Champions League. Có thể chúng tôi sẽ được dự mùa tới hoặc cũng có thể không. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều lắm. Bởi những cầu thủ hàng đầu thế giới vẫn muốn trở thành một phần của M.U. Họ biết rằng chúng tôi sẽ trở lại đỉnh cao trong thời gian tới". 
M.U sẽ phải tăng cường sức mạnh trong mùa hè tới Reuters
Trước mắt, HLV Solskjaer sẽ phải tập trung giúp M.U giành chiến thắng trong 2 trận còn lại và cầu mong cho Chelsea cùng Arsenal sẩy chân. Vào đêm mai, "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách đến sân đội cuối bảng Huddersfield rồi sau đó trở lại sân nhà để tiếp Cardiff.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.