HLV Solskjaer: “Mua Harry Kane 200 triệu bảng quá phí, chúng tôi đã có Rashford”

Giang Lao
Giang Lao
21/04/2020 13:07 GMT+7

Trước tin đồn CLB Manchester United (M.U) sẽ chi ra 200 triệu bảng mua trung phong Harry Kane từ Tottenham ở kỳ chuyển nhượng tới, HLV Solskjaer đã bác bỏ vì cho rằng “Quỷ đỏ” có Rashford ngon không kém.

Báo chí Anh gần đây cho rằng, vì lý do Tottenham cần tiền chi trả chi phí nợ tiền vay xây sân vận động trị giá hơn 1 tỉ bảng do mất doanh thu vì đại dịch Covid-19 nên sẽ bán trung phong số 1 của mình là Harry Kane cho bất cứ đội nào, miễn chỉ cần trả đủ 200 triệu bảng.
CLB M.U là đội bóng tỏ ý muốn mua Harry Kane nhất vì tham vọng trở lại cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh từ mùa tới. Trong đó, HLV Solskjaer cũng được nhận định rất muốn có chân sút này để tăng sức tấn công cho “Quỷ đỏ”.
Từ sau khi có tiền vệ tấn công Bruno Fernandes cuối tháng 1 năm nay, M.U đã thi đấu thăng hoa sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha này trở thành trung tâm lối chơi của “Quỷ đỏ” kết nối mọi vệ tinh như Martial hay sao trẻ Greenwood ngày càng chơi lên chân.
Vì vậy, M.U nếu có thêm Harry Kane chắc chắn sẽ như “hổ thêm cánh”. Tuy nhiên, HLV Solskjaer mới đây lên tiếng xác nhận lại, ông đã có đủ những chân sút tốt nhất trong đội hình và sẽ rất phí tiền cũng như phí đi những tài năng hiện có trong tay như Rashford, nếu M.U mua thêm tiền đạo như Harry Kane.

Harry Kane gần đây đã úp mở chuyện chia tay Tottenham

AFP

Theo đó, tờ The Sun tiết lộ, ông Solskjaer tự tin trung phong Rashford sẽ dư sức sánh ngang khả năng ghi bàn như Harry Kane, nên M.U không thể phí phạm tiền bạc đang giai đoạn eo hẹp hiện nay chi ra để mua về chân sút đã bước qua tuổi 27 của Tottenham.
Ngoài ra, ông Solskjaer cũng cho rằng Rashford mới 22 tuổi, còn quá nhiều thời gian phía trước để phát triển thành một trung phong hàng đầu. M.U cũng còn có các tiền đạo khác như Martial, Greenwood hay trung phong Odion Ighalo có thể được ký hợp đồng dài hạn.
Thay vào đó, M.U sẽ hướng đến mục tiêu mua tiền đạo trẻ như Jadon Sancho (20 tuổi) từ Borussia Dortmund (giá 100 triệu bảng, và có tin đã đạt thoả thuận cá nhân), hơn là mùa trung phong như Harry Kane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.