HLV Solskjaer muốn M.U vào chung kết Cúp FA

19/02/2019 13:30 GMT+7

Sau khi Manchester United (M.U) đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 ở vòng 5 Cúp FA, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết giải đấu lâu đời nhất thế giới này.

Rạng sáng nay (19.2, giờ VN), M.U đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Chelsea trong trận đấu ở vòng 5 Cúp FA. Ander Herrera và Paul Pogba là những người ghi bàn giúp cho "Quỷ đỏ" có màn phục thù ngọt ngào khi từng thua "The Blues" trong trận chung kết giải đấu này hồi tháng 5 vừa qua.
[VIDEO] MAN UNITED ĐÁNH BẠI CHELSEA
Để vào đến tứ kết Cúp FA mùa giải này, M.U đã giành chiến thắng trên sân 2 đối thủ mạnh liên tiếp là Arsenal và Chelsea. Ở vòng tứ kết, họ tiếp tục phải thi đấu trên sân một đội bóng thuộc giải Ngoại hạng Anh là Wolves.
"Chúng tôi muốn vào chung kết Cúp FA. Sẽ là rất khó khăn khi thi đấu trên sân Wolves. Tuy nhiên, dường như chúng tôi thích thi đấu trên sân khách. Chúng tôi cảm thấy giống như đang được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ từ người hâm mộ ở phía sau cầu môn. 
M.U đã thua Chelsea trong trận chung kết hồi năm ngoái. Trận đấu cuối cùng của tôi cũng là trận thua Chelsea ở chung kết Cúp FA. Lần gần đây nhất chúng tôi đánh bại họ ở cúp FA đã cách đây 20 năm. Vì thế, đây là một chiến thắng mang ý nghĩa to lớn", Reuters dẫn lời HLV Solskjaer.
Giờ thì M.U sẽ tập trung vào cuộc đua top 4 Premier League Reuters
Sau khi giành quyền vào tứ kết Cúp FA, giờ đây HLV Solskjaer sẽ dành sự tập trung cho cuộc đua top 4 Premier League. Hiện M.U đang đứng thứ 4 nhưng họ chỉ hơn Arsenal và Chelsea 1 điểm (51 so với 50) và cuối tuần này "Quỷ đỏ" sẽ phải gặp Liverpool, đội đứng thứ 2.
"Trận đấu sắp tới của chúng tôi sẽ là cuộc đối đầu với Liverpool. Chúng tôi sẽ phải cùng Arsenal và Chelsea chiến đấu cho vị trí thứ 4. Có đến 3 đội nhưng chỉ có 1 vị trí, chắc chắn cuộc đua sẽ rất khốc liệt", HLV Solskjaer nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.