HLV Solskjaer nổi cơn thịnh nộ sau khi M.U thảm bại trên sân Everton

22/04/2019 08:53 GMT+7

Vào đêm qua, Manchester United (M.U) đã phải nhận trận thua đáng xấu hổ với tỷ số 0-4 trên sân Everton và thất bại đó đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer nổi giận.

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, M.U đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược. Phải đến phút 86, các học trò của HLV Solskjaer mới tung ra được một cú sút trúng đích và đó cũng là lần duy nhất họ dứt điểm chính xác.
Trong khi đó, hàng thủ của M.U thì thi đấu lỏng lẻo, tạo điều kiện cho Richarlison, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne và Theo Walcott 4 lần đánh bại David De Gea. Đó là thất bại nặng nề nhất của M.U trước Everton trong vòng 35 năm qua.
Chính vì vậy, HLV Solskjaer tỏ ra rất tức giận trong cuộc họp báo sau trận đấu. Nhà cầm quân người Na Uy đã đưa ra lời cảnh cáo đối với các cầu thủ M.U.
"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Có lẽ các bạn phải hỏi các cầu thủ và tôi cũng đã hỏi họ. Bạn sẽ không có câu trả lời từ tôi nhưng nếu muốn tiếp tục thi đấu cho M.U, họ sẽ cần phải chứng tỏ mình nhiều hơn", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.
Chiến lược gia 46 tuổi cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ M.U, đặc biệt là những ai đã đến sân Goodison Park để rồi phải chứng kiến một trận thua bẽ bàng.
HLV Solskjaer xin lỗi người hâm mộ M.U Reuters
"Chúng tôi thành thật xin lỗi các CĐV bởi họ quá tuyệt vời. Màn trình diễn vừa qua không xứng đáng là một trận đấu của M.U, từ tôi cho đến các cầu thủ", HLV Solskjaer nói. 
Dù thất bại trong trận đấu vừa qua nhưng may mắn cho M.U là ở trận đấu muộn hơn, Arsenal cũng để thua 2-3 trên sân nhà trước Crystal Palace. Hiện "Quỷ đỏ" đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 64 điểm, kém 2 điểm so với Chelsea và Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.