HLV Solskjaer thừa nhận PSG ở đẳng cấp cao hơn M.U

13/02/2019 08:45 GMT+7

'Tuần trăng mật' giữa Manchester United (M.U) và HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã kết thúc sau khi 'Quỷ đỏ' để thua 0-2 trước Paris Saint Germain (PSG) ngay tại Old Trafford ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Những ngày huy hoàng ở Champions League tưởng chừng như đã trở lại với M.U trong 20 phút đầu trận đấu với PSG ở trận lượt đi vòng 16 diễn ra rạng sáng nay. Với sự cổ vũ của 74.000 khán giả có mặt trên sân Old Trafford, "Quỷ đỏ" dồn ép đối thủ với những pha tấn công mạnh mẽ và tốc độ. 
[VIDEO] SOLSKJAER NÓI GÌ SAU TRẬN MAN UNITED - PSG?
Thế nhưng, PSG dần giành lại được quyền kiểm soát thế trận và sau đó ghi được 2 bàn thắng trong hiệp 2 để có được ưu thế lớn trước khi hai đội bước vào trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử vào ngày 6.3 tới.
Đó là trận thua đầu tiên của HLV Solskjaer kể từ khi thay Jose Mourinho dẫn dắt M.U hồi tháng 12 vừa qua. Nhà cầm quân người Na Uy thừa nhận rằng ông còn rất nhiều việc phải làm.
"PSG đã đạt đến đẳng cấp mà chúng tôi muốn vươn tới. Chúng tôi đã đặt mục tiêu vào top 4 Premier League. Đó là một mục tiêu nhưng chúng tôi muốn trở thành đội đứng đầu. M.U phải là đội đứng đầu.
Chúng đã phải đối đầu với một đội bóng hàng đầu. Thất bại này dĩ nhiên khiến các cầu thủ của tôi thất vọng. Tuy nhiên, họ biết rằng cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt đến đẳng cấp mong muốn", Reuters dẫn lời HLV Solskjaer.
Di Maria (áo trắng) thi đấu rất tốt khi đối đầu với M.U Reuters
Ở trận đấu vừa qua, M.U bị thiệt quân khi Anthony Martial và Jesse Lingard bị chấn thương. Alexis Sanchez và Juan Mata đã không để lại dấu ấn nào khi được vào thay.
Trong khi đó, PSG cho thấy đội hình có chiều sâu khi dù vắng mặt Neymar và Edinson Cavani nhưng vẫn thi đấu tốt với sự tỏa sáng của Angel Di Maria và Julian Draxler.
"Đó là một bài kiểm tra thực tế. Bạn có thể thấy sức mạnh của PSG khi các cầu thủ dự bị của họ thi đấu tốt khi được sử dụng. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng đội bóng và một số cầu thủ trẻ sẽ được đôn lên đội 1 trong mùa tới", Solskjaer cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.