HLV Solskjaer ‘tra Google’ để khiếu nại lịch thi đấu tứ kết Champions League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/04/2019 09:30 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United (M.U) được cho là đã cố gắng “gõ Google” để tìm hiểu tại sao đội của ông lại bị xếp đá trận lượt về tứ kết Champions League gặp Barcelona vào rạng sáng mai (17.4, giờ VN), khiến đội chủ sân Old Trafford phải “cày ải” với lịch thi đấu dày đặc.

HLV Solskjaer cho biết ông không hiểu tại sao Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) lại sắp xếp trận lượt về tứ kết giữa M.U - Barcelona diễn ra vào tối thứ Ba (16.4, giờ địa phương), thay vì vào thứ Tư. M.U đã thua trận lượt 0-1 trước Barcelona trên sân nhà vào tối thứ Tư tuần trước.
Thể lực của các cầu thủ M.U ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng do phải cày ải 3 trận đấu căng thẳng trong 7 ngày AFP
Sau thất bại trước Barcelona, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục có trận thắng West Ham tại vòng 34 Premier League vào thứ Bảy tuần trước. Và giờ “Quỷ đỏ” thành Manchester phải đá trận lượt về tứ kết Champions League trên sân Nou Camp vào thứ Ba và đây là trận đấu thứ ba phải căng mình của M.U trong 7 ngày.
Trong khi đó, theo HLV Solskjaer, các cặp đấu Tottenham và Manchester City, cũng như Liverpool và Porto (những đội bóng cũng góp mặt ở tứ kết Champions League) lại có thêm một ngày để chuẩn bị cho trận lượt về (khi chơi trận lượt đi vào thứ Ba tuần trước và được đá trận lượt về vào thứ Tư tuần này).
“Tôi không hiểu điều đó (ý nói cách sắp xếp lịch của UEFA). Ai đó cần giải thích lý do tại sao các đội khác có thêm một ngày. Chúng tôi đã cố gắng để gõ Google về việc UEFA có nên thay đổi điều đó không? Ai đó cần giải thích lý do tại sao trận lượt đi vào tối thứ Tư trở thành trận lượt về thứ Ba tại Champions League”, HLV Solskjaer phàn nàn.
Thật vậy, việc phải thi đấu 3 trận trong 7 ngày ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ M.U, nên chắc chắn khiến “Quỷ đỏ” càng gặp khó hơn ở trận lượt về trên sân Nou Camp sau khi có kết quả bất lợi ở lượt đi. Đội chủ sân Old Trafford đã cú hích tinh thần trước chuyến đi đến xứ Catalan bằng chiến thắng 2-1 trước West Ham để thắp lại hy vọng vào top 4 Premier League. Tuy nhiên trận thắng này lại kém thuyết phục khi 2 bàn thắng của M.U đều do Paul Pogba thực hiện trên chấm 11m sau những tình huống phạm lỗi gây tranh cãi.
Messi (trái) được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đưa Barcelona vào bán kết AFP
Trong khi đó, Barcelona dù bị đội yếu Huesca cầm chân 0-0 ở vòng 32 La Liga cuối tuần trước nhưng đoàn quân của HLV Ernesto Valverde chẳng hề bận tâm bởi họ gần như đã đặt tay vào chức vô địch với 9 điểm hơn đội nhì bảng Atletico Madrid. Vì thế, ở trận này, HLV Valverde đã cho hầu hết những trụ cột được nghỉ ngơi để có thể lực tốt nhất đón tiếp M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.