HLV Solskjaer ủng hộ tuyển Anh trục xuất học trò vụ 'đưa gái về khách sạn'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/10/2020 07:42 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U đã ủng hộ quyết định loại tiền đạo tuổi teen Mason Greenwood khỏi đội tuyển Anh chuẩn bị các trận ở UEFA Nations League của đồng nghiệp Gareth Southgate.

Greenwood và Phil Foden của Man City đã bị loại khỏi danh sách của HLV Southgate hôm 1.10 sau khi bị đuổi về nhà từ Iceland vào tháng trước vì vi phạm các quy tắc về Covid-19tuyển Anh. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự cố Greenwood (19 tuổi) và Foden (20 tuổi) mời 4 cô gái địa phương về khách sạn của đội tuyển Anh.

Greenwood (trái) được xem là một tài năng đầy hứa hẹn của tuyển Anh

AFP

“Mason (Greenwood) là một trong những tiền đạo hàng đầu trong tương lai của đội tuyển Anh và chắc chắn cậu ấy sẽ chơi nhiều trận cho đội tuyển. Đây rõ ràng là một bài học lớn cho cậu ấy. Mason phải suy nghĩ xem mình đang ở đâu và cần làm gì, làm thế nào để đạt được điều mình muốn”, HLV Solskjaer nói với các phóng viên ngày 2.10.

Southgate tức giận, Greenwood và Foden "xù" tiền phòng khách sạn qua lời kể của "nạn nhân" cực xinh

Bên cạnh sự cố của Greenwood, CLB M.U cũng đối mặt với những lời chỉ trích từ những người hâm mộ về những động thái ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này. CLB M.U tiếp tục liên hệ với một số cầu thủ mới trong vài ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, nổi bật nhất là tiền đạo người Anh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho. Nhưng Solskjaer từ chối việc ông thất vọng vì đội bóng cho đến nay không đạt được một số thỏa thuận chiêu mộ tân binh. Donny van de Beek là người duy nhất gia nhập đội chủ sân Old Trafford cho đến nay.

HLV Southgate (giữa) quyết định siết chặt kỷ luật ở tuyển Anh

AFP

"Tôi sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng vì tôi tập trung vào trận đấu vào chủ nhật (ngày 4.10, gặp Tottenham), nhưng CLB luôn làm việc chăm chỉ để có được đội hình mạnh nhất có thể. Nếu có điều gì đó xảy ra, bạn sẽ biết. Chúng tôi có những cầu thủ ở đây mà chúng tôi tin tưởng. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn mở trong một thời gian ngắn và CLB đã hoạt động. Họ biết quan điểm của tôi và chúng tôi ở đây để xây dựng chiến lược lâu dài", chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh. Solskjaer và HLV của Tottenham là Jose Mourinho, người tiền nhiệm của nhà cầm quân người Na Uy tại Old Trafford, sẽ có cuộc so tài thu hút sự chú ý ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này tại TP.Manchester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.