HLV tạm quyền của Thái Lan hứa sẽ làm CĐV hài lòng

07/01/2019 18:25 GMT+7

Được giao dẫn dắt tuyển Thái Lan trong phần còn lại của Asian Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai biết rằng đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Vào đêm qua, tuyển Thái Lan đã gây thất vọng khi để thua Ấn Độ đến 1-4 trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019. Thất bại đó là giọt nước làm tràn ly, khiến ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan ra quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac. Họ cũng đã bổ nhiệm trợ lý Sirisak làm người tạm thời dẫn dắt đội tuyển cho đến hết giải vô địch bóng đá châu Á.

tin liên quan

CĐV Thái Lan đòi đưa HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt 'Voi chiến'
Trên các trang mạng xã hội từ Facebook đến Twitter tràn ngập CĐV Thái Lan chỉ trích LĐBĐ nước này (FAT), ông chủ tịch Somyot Poompanmuang cũng như HLV vừa bị sa thải, ông Milovan Rajevac sau trận ra quân tệ hại thua Ấn Độ 1-4 ở Asian Cup 2019.
"Tôi tin rằng không ai muốn ở trong hoàn cảnh mà chúng tôi đang gặp phải. Tuy nhiên, với tình hình hiện nay và vấn đề chúng tôi phải đối mặt thì tôi có thể hiểu được tại sao lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan ra quyết định đó", Fox Sports dẫn lời ông Sirisak.
HLV Sirisak cũng hiểu nhiệm vụ mà ông vừa nhận không hề dễ dàng. Dù vậy, ông cho biết sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng người hâm mộ.
"Tôi biết nhiệm vụ của tôi là rất khó khăn nhưng tôi cũng biết chất lượng đội hình của đội tuyển Thái Lan. Vì vậy, nếu chúng tôi kết nối tốt với nhau, màn trình diễn của chúng tôi sẽ được cải thiện. Tôi hy vọng tôi và người trợ lý Choketawee Promrut sẽ cải thiện được tình hình trong 2 trận đấu còn lại.
Tuyển Thái Lan (áo xanh) đang ở trong hoàn cảnh rất khó khăn AFP
Với thất bại trước Ấn Độ, tuyển Thái Lan rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn khi đứng cuối bảng. Họ sẽ phải đối đầu với Bahrain và sau đó là chủ nhà UAE trong 2 trận còn lại tại bảng A. 
"Chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn. Trước mắt chúng tôi là 2 trận đấu rất quan trọng với Bahrain và UAE. Chúng tôi sẽ phải tìm cách giành điểm trong 2 trận đấu đó. Cuối cùng, chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ", Ông Sirisak phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.