HLV tạm quyền Solari bắt đầu đối mặt với thử thách ở La Liga

03/11/2018 20:19 GMT+7

HLV tạm quyền Santiago Solari sẽ bắt đầu đối mặt với thử thách ở La Liga khi Real Madrid tiếp đón đội mới lên hạng Valladolid tại vòng 11 La Liga vào tối nay.

Vào đêm nay (lúc 22 giờ 15, giờ VN), Real Madrid sẽ tiếp đón đội mới lên hạng Valladolid trong trận đấu ở vòng 11 La Liga. Sẽ chẳng có nhiều điều để nói nếu như vào thời điểm bình thường bởi đội bóng Hoàng gia luôn được đánh giá cao hơn mọi đối thủ khác tại La Liga, ngoại trừ Barcelona.
Thất bại thảm hại 1-5 trước Barcelona trong trận "Siêu kinh điển" hồi cuối tuần trước đã khiến HLV Julen Lopetegui bị sa thải. Thay vì mời một HLV danh tiếng nào đó, ban lãnh đạo Real Madrid đã trao cơ hội cho cựu cầu thủ Solari. Ông này sẽ có 2 tuần để chứng tỏ năng lực.
Solari bắt đầu dẫn dắt đội trẻ La Liga vào năm 2016 và giờ đây, ông có cơ hội làm việc với đội 1. Sau khi cùng đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng 4-0 trước đội hạng 3 Melilla tại Cúp Nhà vua, giờ đây, Solari chuẩn bị được hít thở bầu không khí của La Liga.
Phong độ kém cỏi đã khiến Real Madrid bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga. Vị trí hiện nay của "Kền kền trắng" còn kém cả Valladolid, đối thủ của họ trong trận đấu đêm nay. Mới chân ướt chân ráo bước lên giải đấu cao nhất Tây Ban Nha nhưng thầy trò Sergio Gonzalez đã có được 16 điểm sau 10 trận, đứng thứ 6. Đội bóng thuộc sở hữu của cựu danh thủ người Brazil Ronaldo cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại.
HLV Solari đã có khởi đầu tốt khi cùng Real Madrid giành chiến thắng ở Cúp Nhà vua Reuters
Solari, người đồng đội một thời với Ronaldo ở Real Madrid, rõ ràng là đứng trước một thử thách không nhỏ. Ông dự định sẽ sử dụng lối chơi chặt chẽ để giúp đội nhà giành chiến thắng. 
"Chúng tôi sẽ ra sân với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Để làm được điều đó, chúng tôi cần có sự tập trung, tích cực di chuyển và áp sát đối phương", Solari nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.
Nếu Real Madrid giành chiến thắng trước Valladolid thì Solari nhiều khả năng sẽ tiến gần đến việc có được công việc lâu dài ở đội 1 Real Madrid. Liệu ông có thể thành công? Hãy chờ xem!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.