HLV tạm quyền Solari khởi đầu tốt ở Real Madrid

01/11/2018 08:01 GMT+7

Real Madrid đã giành chiến thắng 4-0 trước đội bóng hạng 3 Melilla tại vòng 4 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong trận đấu đầu tiên của HLV tạm quyền Santiago Solari.

Real Madrid vừa trải qua một tuần đầy biến động khi sau thất bại thảm hại 1-5 trước Barcelona trong trận "Siêu kinh điển" ở La Liga, HLV Julen Lopetegui đã bị sa thải. Solari được bổ nhiệm là người tạm thời dẫn dắt đội bóng Hoàng gia.
Cựu cầu thủ Real Madrid có 2 tuần để chứng tỏ năng lực của mình và nếu "Kền kền trắng" tiếp tục thi đấu không thành công, ông sẽ không giữ được chiếc ghế ở Bernabeu. Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị mới, Solari đã có kết quả tốt.
Tại vòng 4 Cúp Nhà vua, trong cuộc đối đầu với đội hạng 3 Melilla ở bờ biển phía bắc châu Phi, HLV Solari đã không sử dụng một số cầu thủ quan trọng của Real Madrid như Gareth Bale, Luka Modric, Toni Kroos. Tuy nhiên, đội trưởng Sergio Ramos và tiền đạo Karim Benzema vẫn ra sân ngay từ đầu.
Benzema, người sa sút phong độ trong thời gian gần đây, mở tỷ số cho Real Madrid bằng một pha dứt điểm cận thành nhờ đường kiến tạo của Alvaro Odriozola. Marco Asensio là người ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng Hoàng gia với sự góp công của Vinicius Junior.
Vinicius Junior, tiền đạo không được HLV Lopetegui tin tưởng trước đây, thi đấu năng nổ trong trận vừa qua và có một pha dứt điểm trúng xà ngang. Tương tự như trường hợp của Odriozola, người ghi bàn thứ 3 cho Real Madrid trong trận vừa qua.
HLV Solari có thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid AFP
Cầu thủ vào thay người Cristo Gonzalez lập công ở những phút bù giờ, mang về kết quả tốt cho HLV Solari ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Real Madrid.
"Các cầu thủ thi đấu với nụ cười trên môi. Điều đó cho thấy họ tự tin và quyết tâm. Kết quả đã phản ánh điều đó. Đây là một trận đấu không dễ dàng như các cầu thủ đã vượt qua. Chúng tôi có trách nhiệm khi khoác lên mình màu áo của Real Madrid và giờ tôi là một phần của tập thể này", Reuters dẫn lời HLV Solari.
Kết quả các trận đấu vòng 4 Cúp Nhà vua:
Melilla 0 - 4 Real Madrid
Cordoba 1 - 2 Getafe
Alaves 2 - 2 Girona
Mallorca 1 - 2 Valladolid
Leonesa 0 - 1 Barcelona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.