HLV Thái Lan: 'Không có gì phải xấu hổ khi thua Trung Quốc'

21/01/2019 12:30 GMT+7

HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai cho rằng tuyển Thái Lan có quyền ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2019 sau khi bị Trung Quốc lội ngược dòng thắng 2-1.

[VIDEO] CẢ ĐÔNG NAM Á CHỈ CÒN VIỆT NAM TRỤ LẠI ASIAN CUP
Vào đêm qua, tuyển Thái Lan đã không thể làm nên bất ngờ khi bị Trung Quốc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Tuyển Thái Lan đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1 và vượt lên dẫn trước ở phút 31. Đó là một tình huống phạt góc, pha dứt điểm của Thitiphan Puangjan đã đưa bóng đến vị trí của Supachai Jaided và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm cận thành ghi bàn.
Tuy nhiên, trong hiệp 2, HLV Marcello Lippi đã có những sự điều chỉnh nhân sự và tuyển Trung Quốc đã có cuộc lội ngược dòng thành công. Tiền đạo vào thay người Xiao Zhi ghi bàn gỡ hòa ở phút 67 trước khi Gao Lin thực hiện thành công quả phạt đền sau đó 3 phút mang về chiến thắng cho tuyển Trung Quốc.
Đánh giá về màn trình diễn của tuyển Thái Lan, HLV tạm quyền Sirisak tỏ ra rất hài lòng: "Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể đi tiếp. Tuy nhiên, vào đến vòng đấu này đã là thành công nếu như nhìn vào những gì chúng tôi gặp phải ở giải đấu này. 
Chúng tôi đã không thể duy trì tỷ số 1-0 khi phải chịu áp lực lớn. Tôi rất tự hào về các cầu thủ Thái Lan, không có gì phải xấu hổ về thất bại vừa qua".
Gao Lin ghi bàn ấn định chiến thắng cho Trung Quốc AFP
Trong khi đó, HLV Lippi của tuyển Trung Quốc cho biết: "Tôi rất vui khi chúng tôi giành chiến thắng vì Thái Lan là một đối thủ khó chơi. Chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 1 khi mắc một số sai lầm nhưng tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trong hiệp 2. 
Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 2 và tạo ra được nhiều cơ hội. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu và việc chúng tôi giành quyền đi tiếp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.