HLV Thái Lan yêu cầu che kín hàng rào sân tập để ngăn chặn 'gián điệp'

29/08/2019 19:35 GMT+7

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã yêu cầu sử dụng các tấm kẽm để che hàng rào sân tập để giữ bí mật về chiến thuật chuẩn bị cho “Voi chiến” đón tiếp tuyển Việt Nam (VN) ở lượt trận đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 .

Tuyển Thái Lan đã bắt đầu tập luyện từ ngày 27.8 tại sân Le Meridien Suvarnabhumi, Bangkok. Trả lời báo chí địa phương hôm 28.8, tân HLV Nishino cho biết 2 ngày đầu tiên ông chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ và kiểm tra tình trạng thể lực.
Văn Toàn nói gì về đội tuyển Thái Lan?
Trong ngày tập đầu tiên có 18 cầu thủ tham dự và thêm 11 cầu thủ ở ngày tập thứ hai, còn 4 cầu thủ ngôi sao chơi bóng ở Nhật Bản và Bỉ sẽ tập trung muộn vào ngày 2.9.

Một số đoạn hàng rào sân tập ngày đầu tiên chưa được che tấm kẽm

FAT

Các phóng viên sau đó đã hỏi về việc lắp đặt các tấm kẽm che một số đoạn của hàng rào quanh sân nhằm ngăn chặn “gián điệp”, nhà cầm quân Nhật Bản cho biết càng gần ngày gặp VN hơn, các cầu thủ sẽ phải tập trung vào các bài tập chiến thuật nên cần phải đặc biệt giữ bí mật. Trong đó, phương tiện truyền thông cũng sẽ bị "cấm cửa" vào sân tập của tuyển Thái Lan.
Quế Ngọc Hải tiết lộ mối quan hệ thân tình với 'Messi Thái Lan'
Theo kế hoạch, sau các buổi tập, ngày 31.8 tuyển Thái Lan dự kiến sẽ đá giao hữu với một CLB (được cho là CLB Thai Honda FC ở Thai League 2) để thử nghiệm sơ đồ chiến thuật, trước khi ông Nishino rút danh sách 23 cầu thủ chính thức chuẩn bị cho trận đón tiếp VN trên sân nhà Thammasat vào ngày 5.9 và làm khách trên sân Indonesia (10.9).
Khi được các phóng viên hỏi đánh giá về HLV Park Hang-seo của tuyển VN, chiến lược gia 64 tuổi người Nhật Bản nói: “Tôi và Park rất thân nhau, đã quen biết nhau từ lâu. Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất”.

HLV Nishino được cho là bắt đầu triển khai các bài tập chiến thuật trong ngày thứ ba

FAT

Trả lời câu hỏi về việc chọn trợ lý khi bất ngờ “gạch tên” ông Sirisak Yodkhakthai (người dẫn dắt tuyển Thái Lan ở King’s Cup 2010 và vừa từ chức), HLV Nishino tiết lộ: “Đối với 2 trận đấu vòng loại World Cup trong tháng 9 này, tôi sẽ sử dụng 5 trợ lý được công bố trước đó. Tuy nhiên, sau tháng 10, các tuyển Thái Lan cũng lên kế hoạch cho những giải đấu lớn, trong đó có tuyển U.23 chuẩn bị cho SEA Games 30 và Giải vô địch U.23 châu Á 2020, tôi nghĩ rằng chắc chắn sẽ có thêm trợ lý. Dự kiến là Sirisak Yodkhakthai, một người rất rành rõi về cầu thủ Thái Lan nhưng chưa biết sẽ đảm nhiệm trợ lý ở tuyển nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.