HLV trưởng tuyển xứ Wales bị mất hộ chiếu

06/09/2013 19:48 GMT+7

(TNO) HLV trưởng đội tuyển xứ Wales Chris Coleman có khả năng không thể chỉ đạo đội nhà thi đấu trận gặp Macedonia trên sân khách rạng sáng mai (7.9), vì… lơ đễnh để mất hộ chiếu.

(TNO) HLV trưởng đội tuyển xứ Wales Chris Coleman có khả năng không thể chỉ đạo đội nhà thi đấu trận gặp Macedonia trên sân khách rạng sáng mai (7.9), vì… lơ đễnh để mất hộ chiếu.

>> FIFA công bố giá vé World Cup 2014
>> World Cup 2014 sẽ chuyển đến Mỹ?
>> Úc, Hàn Quốc, Iran giành vé dự World Cup 2014

 
HLV trưởng đội tuyển xứ Wales Chris Coleman - Ảnh: AFP

Sự cố xảy ra khi toàn đội xứ Wales đến Cardiff để đáp chuyến bay đến Skopje thì phát hiện ra HLV Coleman không có hộ chiếu. Dù các quan chức Liên đoàn Bóng đá xứ Wales tìm mọi cách can thiệp với các nhân viên hải quan sân bay để cấp lại hộ chiếu cho ông Coleman để kịp chuyến bay cùng toàn đội, nhưng thời gian quá cận vì thế HLV này phải ở lại xứ Wales.

Ông Coleman buộc phải ủy quyền trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển cho HLV phó Kit Symons ở Macedonia và tìm cách khác bay sang sau.

Theo trang Daily Mail đăng tin, sau khi được cấp lại hộ chiếu ông Coleman phải đi bằng đường bộ đến sân bay Heathrow (Anh) để bay sang Vienna (Áo), rồi chuyển sang một chuyến bay khác để đến Macedonia.

Đây có thể nói là sự cố hết sức hy hữu và có lẽ là lần đầu xảy ra với một đội tuyển ở châu Âu. HLV phó Symons cho biết: “Sự cố ngoài ý muốn này rốt cuộc đã được giải quyết. Tôi hy vọng nó không gây ảnh hưởng tới toàn đội”.

Trong khi đó, các cầu thủ xứ Wales như thủ quân Ashley Williams khá buồn cười trước sự cố trên. Anh nói: “Mọi việc không có gì cho đến khi chúng tôi lên máy bay thì mới phát hiện ra cớ sự. Thực ra, việc này thì cũng không có gì to tát, ai cũng có thể gặp phải trường hợp dở khóc dở cười này mà”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.