HLV từ chức vì bị CĐV… lột đồ

11/10/2013 13:22 GMT+7

(TNO) HLV Ivaylo Petev đã quyết định rời CLB Levski Sofia (Bulgaria) hôm 10.10 (giờ địa phương) do trải qua một sự cố hiếm thấy trong bóng đá khi bị cổ động viên (CĐV) lột áo ngay trong buổi họp báo.

(TNO) HLV Ivaylo Petev đã quyết định rời CLB Levski Sofia (Bulgaria) hôm 10.10 (giờ địa phương) do trải qua một sự cố hiếm thấy trong bóng đá khi bị cổ động viên (CĐV) lột áo ngay trong buổi họp báo.

>> Newcaslte vô địch về… CĐV bị bắt giữ
>> Nga sẽ nghe lén VĐV và CĐV ở Olympic mùa đông 2014
>> CĐV Napoli làm loạn trước trận đấu với Arsenal

HLV từ chức vì bị CĐV… lột đồ
HLV Petev bị lột áo ngay trong buổi họp báo ra mắt ở CLB Levski Sofia - Ảnh: Eurosport

Số là trong buổi họp báo đầu tiên ra mắt CĐV sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng vào ngày 8.10, Petev không thể ngờ rằng mình lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”.

Theo đó, ngay sau khi buổi họp báo bắt đầu, một số CĐV của Levski Sofia đã bất ngờ xông lên cởi áo của nhà cầm quân 38 tuổi, đồng thời buộc HLV này phải rời khỏi buổi họp báo. Theo Reuters, nguyên nhân xuất phát từ việc một nhóm CĐV vốn ghét Petev vì cho rằng ông này ủng hộ cho đội bóng kình địch cùng thành phố là CSKA Sofia.

Trước đó, sau khi ban lãnh đạo Levski Sofia bổ nhiệm Petev, một nhóm CĐV tỏ ra khá tức giận và chỉ trích rằng “quyết định bổ nhiệm là một trang đáng xấu hổ trong lịch sử đội bóng”. Nguồn cơn xuất phát từ việc Petev từng bày tỏ trên phương tiền truyền thông rằng ông là một CĐV của CSKA Sofia.

Ngay sau sự cố trên, Petev đã quyết định hoãn buổi tập đầu tiên với đội bóng để xem xét tình hình và bàn thảo với gia đình. “Những gì xảy ra hôm nay là đáng xấu hổ và tôi không muốn làm việc trong một môi trường như vậy. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và có bàn luận với gia đình. Tôi muốn làm việc với Levski nhưng tôi không nghĩ một điều như vậy lại có thể xảy ra trong thế kỷ 21”, Petev thổ lộ.

Nhà cầm quân này nói thêm: “Đây là một điều bất bình thường. Tôi không phải là tội phạm, không phải là một tên trộm, nhưng hôm qua tôi có cảm giác như vậy”.

Petev được đánh giá là một nhà cầm quân trẻ xuất sắc nhất vùng Balkan sau khi giúp Ludogorets đăng quang giải đấu hàng đầu Bulgaria mùa trước. Tuy nhiên sau thành tích không tốt ở đầu mùa giải năm nay, Ludogorets đã quyết định sa thải Petev.

Về phần Levski Sofia, đội bóng từng 26 lần vô địch Bulgaria, Petev là nhà cầm quân thứ 4 ở mùa giải năm nay sau  Ilian Iliev, Nikolay Mitov và Slavisa Jokanovic. Trước động thái của Petev, ban lãnh đạo đội bóng này lập tức bổ nhiệm cựu hậu vệ Antoni Zdravkov vào cương vị HLV.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.