HLV Tuchel: 'Đừng hỏi tôi về việc PSG sẽ vô địch Champions League'

19/09/2019 09:05 GMT+7

HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra rất thận trọng dù Paris Saint Germain ( PSG ) vừa có màn ra mắt ấn tượng ở vòng bảng Champions League với chiến thắng 3-0 trước Real Madrid .

Sau 3 mùa giải liên tiếp dừng chân ở vòng 16 đội Champions League, PSG đã có một khởi đầu hoàn hảo ở vòng bảng mùa giải này khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Real Madrid trong trận đấu ở bảng A diễn ra rạng sáng nay (19.9, giờ VN). 

Neymar, Mbappe thành tâm điểm khi cười trên nỗi đau của Real Madrid

Trong trận đấu đầu tiên ở đấu trường châu Âu kể từ sau thất bại 1-3 trước M.U ở Paris khiến họ bị loại khỏi Champions League mùa giải trước, PSG tỏ ra vượt trội so với Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Tuchel biết rằng đội bóng của ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn chinh phục đấu trường danh giá nhất châu Âu.
"Trước khi mọi người đặt câu hỏi, tôi muốn nói rằng nếu ai đó hỏi về việc PSG sẽ vô địch Champions League, tôi sẽ ngay lập tức rời khỏi phòng họp báo", Reuters dẫn lời HLV Tuchel trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Di Maria (áo trắng) tỏa sáng trong chiến thắng của PSG trước Real Madrid

Reuters

Ở trận đấu vừa qua, với sự tỏa sáng của Angel Di Maria, người lập một cú đúp, PSG đã đánh bại Real Madrid mà không cần đến bộ ba tấn công Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani. 
"Có thể chúng tôi chịu ít áp lực hơn khi không thể sử dụng những cầu thủ trụ cột. Không có họ, các cầu thủ cảm thấy thoải mái và họ đã thể hiện được hết khả năng của mình. Chúng tôi có thể vượt qua một vài trận không có họ nếu như các cầu thủ còn lại tiếp tục thể hiện phong độ như trận vừa qua", HLV Tuchel nói tiếp.

HLV Zidane bực bội vì nguyên nhân Real Madrid thảm bại 0-3 trước PSG

Trong khi đó, trung vệ Thiago Silva cho biết: "Chúng tôi không muốn gửi đi bất kỳ thông điệp nào nhưng sự thật là chúng tôi đã kiểm soát trận đấu khi đối đầu với Real Madrid. Đó là nhờ sự chuẩn bị tốt trước đó".
Kể từ khi được tập đoàn Qatar Sports Investment mua vào năm 2011, PSG luôn được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, đội bóng này đã gây thất vọng dù được đầu tư rất lớn. Giờ đây, thầy trò HLV Tuchel sẽ phải tập trung vào nhiệm vụ đầu tiên là vượt qua vòng bảng ở bảng đấu có sự góp mặt của Real, Club Brugge và Galatasaray.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.