HLV Tuchel gãy chân, PSG lo sợ bị 'nguyền rủa' ở Champions League

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/08/2020 11:50 GMT+7

HLV Thomas Tuchel của CLB Paris Saint-Germain ( PSG ) đã bị bong gân mắt cá chân trái và gãy xương cổ chân trong một buổi tập.

“Không thể tin được nhưng có thật! Thomas Tuchel cũng bị chấn thương”, tờ Le Parisien viết khi nói về vụ việc. Theo đó, chiều tối thứ năm (ngày 6.8), trong một buổi tập, HLV Tuchel của PSG đã bị trẹo cổ chân trái do gãy xương bàn chân thứ 5. Tuchel gặp 2 chấn thương cùng một lúc tương tự như Neymar trước đây và Kylian Mbappé vừa gặp phải.

Dính chấn thương tương tự HLV Tuchel, Mbappe (trái) chưa chắc kịp hồi phục ra sân ở tứ kết Champions League

AFP

Chấn thương của HLV Tuchel đã được bàn tán xôn xao, thậm chí một số cư dân mạng còn cho rằng đó là điềm báo xấu như tình trạng chấn thương ở những mùa trước khiến PSG lỗi hẹn với khát khao chinh phục ngôi vô địch Champions League. Hiện tại, nhà vô địch Pháp đang chuẩn bị cho vòng tứ kết Champions League gặp Atalanta diễn ra ở Lisbon (Bồ Đào Nha) vào ngày 13.8.
Kể từ khi mùa giải chính thức được nối lại - vào ngày 24.7 với trận chung kết Cúp quốc gia Pháp - Mbappé đã dính thương trong một pha tranh chấp với Loic Perrin (Marseille) trên sân Stade de France. Sự hiện diện của tài năng trẻ tuyển Pháp trong trận PSG gặp Atalanta là không chắc chắn.
Chưa dừng ở đó, tiền vệ Marco Verratti của PSG cũng đang đối mặt với nguy cơ vắng mặt sau một chấn thương bắp chân do va chạm với Eric-Maxim Choupo-Moting trong buổi tập đầu tuần này. Trước đó, hậu vệ Layvin Kurzawa dính chấn thương đùi, còn ngôi sao tấn công Angel Di Maria sẽ bị treo giò ở trận tứ kết tới.

Neymar sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của PSG ở trận tứ kết Champions League sắp tới khi nhiều ngôi sao dính chấn thương

AFP

Theo nguồn tin từ báo giới địa phương, ông Tuchel chắc chắn sẽ phải di chuyển bằng nạng để chỉ đạo học trò trong các buổi tập và trận tứ kết Champions League sắp tới. Bởi theo kết quả chẩn đoán, chiến lược gia người Đức có lẽ phải mất vài tháng để chữa lành vết thương. Tờ Le Parisien cho hay, sau khi được nghỉ ngơi ngày 7.8, PSG bắt đầu tập nhẹ 3 ngày ở Faro (Bồ Đào Nha) chuẩn bị cho cuộc đấu với Atalanta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.