HLV tuyển Đức Joachim Loew nhập viện vì bị... tạ đè

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/06/2019 09:35 GMT+7

Bóng đá Đức vừa nhận tin không vui sau khi HLV Joachim Loew của tuyển quốc gia phải nhập viện khẩn cấp sau khi gặp tai nạn trong khi tập thể dục và sẽ không thể cầm quân ở các trận đấu vòng loại EURO 2020 sắp tới.

Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) hôm 31.5 xác nhận, ông Loew đã được đưa đến bệnh viện và khuya 30.5 (giờ địa phương) do chấn thương trong khi tập thể dục, và sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của tuyển quốc gia gặp Belarus và Estonia.
Trong một tuyên bố, DFB xác nhận rằng Loew đang được điều trị vì một động mạch bị tổn thương và sẽ không nằm trong thành phần tuyển Đức chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại EURO 2020 đầu tháng này.
Tuyển Đức vẫn chưa thể lấy lại vị thế sau nỗi thất vọng ở World Cup 2018 AFP
Tờ Bild (Đức) cho biết, HLV Loew đã được kiểm tra tại phòng khám ở Freiburg về các vấn đề rắc rối tuần hoàn sau khi gặp sự cố bị tạ đè lên ngực trong lúc đang tập thể dục trước đó. Tuy nhiên, theo thông ban đầu, nhà cầm quân 59 tuổi chưa phải buộc trải qua phẫu thuật.
“Tôi đã cảm thấy tốt hơn, nhưng phải cần vài tuần để hồi phục hẳn”, HLV Loew nói trong một tuyên bố. “Tôi liên lạc thường xuyên với đội ngũ huấn luyện của mình và sẽ nói chuyện với họ qua điện thoại xung quanh 2 trận đấu”, chiến lược gia này nói thêm.
DFB xác nhận rằng trợ lý HLV Marcus Sorg sẽ đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt tuyến Đức thay cho ông Loew ở vòng loại EURO 2020, với sự hỗ trợ từ HLV thủ môn Andy Koepke và giám đốc đội tuyển quốc gia Oliver Bierhoff. “Điều quan trọng nhất là Jogi (tên thân mật của HLV Loew) đã trở lại hoàn toàn khỏe mạnh trong một vài ngày. Marcus Sorg và Andy Koepke biết rất rõ về lối chơi, chiến lược và thành phần đội tuyển. Họ sẽ thảo luận mọi thứ với Jogi”, Bierhoff cho biết.
Trợ lý HLV Marcus Sorg (phải) sẽ tạm thời dẫn dắt tuyển Đức AFP
Theo lịch, tuyển Đức sẽ tập trung tại Venlo của Hà Lan vào ngày 2.6 trước khi đối đầu với chủ nhà Belarus ở Borisov vào ngày 8.6 và đón tiếp Estonia ở Mainz vào ngày 11.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.