HLV tuyển Pháp, Deschamps chỉ trích dữ dội M.U và HLV Solskjaer đối xử tệ Pogba

Giang Lao
Giang Lao
10/11/2020 09:39 GMT+7

Chứng kiến học trò cưng, tiền vệ Paul Pogba bị HLV Solskjaer bị gạt ra rìa trong đội hình thi đấu của Manchester United (M.U), HLV Didier Deschamps cho rằng ngôi sao này đã bị đối xử rất tệ.

Ông Deschamps phản ứng về tình cảnh của Pogba tại M.U hiện nay trong cuộc họp báo trước loạt trận đấu của tuyển Pháp sắp tới gồm giao hữu gặp Phần Lan, và 2 trận giải UEFA Nations League gặp Bồ Đào Nha và Thụy Điển.
Trong 2 trận gần đây của M.U gồm gặp Istanbul Basaksehir và Everton, vai trò của Pogba trở nên mờ nhạt khi HLV Solskjaer gạt ngôi sao này ra rìa và sử dụng McTominay và Fred thi đấu phía sau Bruno Fernandes

Đã đến lúc Solskjaer ngưng 'sợ sệt', trừng trị Pogba vì lợi ích của Manchester United

Theo HLV Deschamps: “Pogba thực sự không hài lòng với tình cảnh hiện nay ở M.U. Ngoài việc chưa được thi đấu nhiều, bị xếp sai vị trí, mà chính yếu nhất là cách đối xử của CLB đối với anh ấy không còn như xưa. Tôi biết rất rõ về Pogba, và hiểu cậu ấy đang ở tình thế ra sao. Ở mùa này, Pogba chưa ở tình trạng tốt nhất, cậu ấy còn bị dính bệnh Covid-19. Vì thế, rất cần từng bước để tìm lại nhịp độ của mình.
Tuy nhiên, ở tuyển Pháp cho thấy Pogba đang dần tiến bộ trở lại dù còn thiếu tốc độ tốt nhất. Nhưng tại CLB (M.U), tôi không phải người quản lý trực tiếp cậu ấy, nhưng rõ ràng qua những thông tin phản hồi cho thấy cậu ấy không vui vì nhiều lẽ. Có cảm giác bên cạnh phong độ, còn liên quan tới chuyện chuyển nhượng của Pogba (đến Real Madrid) thời gian qua, khiến cầu thủ này dần không còn được CLB đánh giá đúng mức”.

Pogba chỉ đóng vai trò dự bị và vào sân thay người khi trận đấu đã an bài trong 2 trận gần đây của M.U

AFP

Cũng theo HLV Deschamps: “Những điều này gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Pogba, khiến cậu ấy nay chỉ cảm thấy vui khi được trở lại chơi với tuyển Pháp. Dù vậy, thì sự nghiệp ở CLB, Pogba cần tự chính bản thân mình thể hiện khả năng để giành lại vị trí”.
Trong khi đó, cựu danh thủ của M.U, Phil Neville gần đây cũng chỉ trích HLV Solskjaer không sử dụng Pogba trong đội hình thi đấu của M.U là “đáng hổ thẹn”.
Theo Phil Neville: “Để M.U thành công và tiến xa, thì phải sử dụng những cầu thủ đẳng cấp như Pogba. Có thể vài thời điểm cầu thủ này chưa thể hiện tốt nhất, nhưng sau khi dùng Matic, Fred hoặc McTominay, thì phải kết hợp được Pogba và Bruno Fernandes. Trong khi hiện nay, Pogba có lẽ đã bị gạt khỏi đội hình thi đấu và vai trò dần dần không còn được tính đến. Đây là một sự tính toán rất sai lầm, chỉ làm suy yếu M.U vì HLV không phát huy hết nguồn lực của đội bóng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.