HLV tuyển Pháp: 'Pogba không thể hạnh phúc ở M.U'

20/03/2018 07:01 GMT+7

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp cho rằng tiền vệ Paul Pogba không thể hài lòng với những gì đang diễn ra tại Manchester United (M.U).

Trong thời gian gần đây, Pogba đã không còn là sự chọn lựa số 1 ở hàng tiền vệ của M.U. Cầu thủ người Pháp vắng mặt khi đội bóng của Jose Mourinho đánh bại Liverpool, chỉ được vào sân trong hiệp 2 trận thua Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League và tiếp tục ngồi ngoài ở trận thắng Brighton tại tứ kết Cúp FA.
Trong đợt tập trung các đội tuyển quốc gia lần này, Pogba vẫn được HLV Deschamps của tuyển Pháp triệu tập. Phát biểu trên L'Equipe, HLV Deschamps cho biết cậu học trò cưng cảm thấy không vui với những gì đang diễn ra với anh trong thời gian qua.
"Đây là tình hình mà Pogba không hề nghĩ đến bởi trước đây khi anh ấy được đối đối xử theo cách khác. Có một số nguyên nhân. Pogba chắc chắn là không thể vui với những gì đã xảy ra cùng với M.U", HLV Deschamps cho biết.
Pogba trở lại M.U từ Juventus vào năm 2016 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng. Anh đã cùng "Quỷ đỏ" giành chức vô địch Europa League và Cúp Liên đoàn ở mùa giải vừa qua.
Tuy nhiên, trong mùa này, phong độ của Pogba là không tốt. Anh mới chỉ thi đấu cho M.U được 27 trận trên mọi đấu trường. Lần gần đây nhất cầu thủ 25 tuổi ghi bàn là ở trận thắng Newcastle hồi tháng 11 năm ngoái.
HLV Deschamps tiết lộ Pogba không hạnh phúc ở M.U AFP
Ở mùa này, Pogba cũng trải qua khoảng thời gian bị chấn thương và khi trở lại ở giai đoạn Giáng sinh, anh đã không thể lấy lại phong độ. 
"Không chỉ riêng Pogba, điều này có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào. Việc của tôi là động viên các cầu thủ để họ vượt qua bởi tôi không nắm hết tất cả thông tin", HLV Deschamps nói thêm.
Trong đợt tập trung này, Pogba cùng các đồng đội ở tuyển Pháp sẽ thi đấu giao hữu với Colombia và Nga vào các ngày 23 và 28.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.