HLV tuyển Tây Ban Nha lo ngại cho Isco và Asensio

31/01/2018 20:02 GMT+7

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Marca, HLV Julen Lopetegui đã có những chia về tuyển Tây Ban Nha trước khi thềm World Cup 2018.

Đội tuyển Tây Ban Nha đang ráo riết chuẩn bị lực lượng cho World Cup trên đất Nga. Tuy nhiên, HLV Lopetegui tỏ ra lo ngại về tình hình của Isco và Marco Asensio. Ông cho biết: “Tôi lo lắng 2 cậu ấy thi đấu không thường xuyên tại Real Madrid để chuẩn bị trước thềm giải đấu lớn”.
Thời gian vừa qua, Asensio và Isco trở thành 2 cái tên hiếm hoi giữ được phong độ ổn định trong đội hình Real từ đầu mùa giải 2017-2018. Cả 2 đều có 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo cho đồng đội. Thành tích này vượt xa tiền đạo chủ chốt Karim Benzema (2 bàn). Thế nhưng, HLV Zidane đã không tạo điều kiện cho 2 cầu thủ này thi đấu thường xuyên.
Trước đó, trả lời phỏng vấn Club del Deportista, Asensio từng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu nhiều hơn: “Rất khó khăn để HLV lựa chọn trong một đội hình quá nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng, Zidane biết rằng, ông ấy có thể dựa vào tôi".
Ngôi sao 22 tuổi thi đấu 17 trận từ đầu mùa tại giải quốc nội nhưng đến 8 lần ra sân từ ghế dự bị. Tại Champions League, anh chỉ đúng một lần có tên trong đội hình xuất phát khi Real Madrid gặp APOEL. Ngoài ra, năm 2017, anh chỉ góp mặt 22 trận trong 63 trận của "Kền kền trắng". Trong đó, anh cũng chỉ có 14 trận được thi đấu trọn vẹn 90 phút.
Isco (giữa) cũng không có nhiều cơ hội thi đấu Reuters
Không chỉ Asensio, ngay cả Isco cũng không phải lựa chọn hàng đầu HLV Zidane. Anh góp mặt 14 lần trong đội hình xuất phát sau 20 vòng đấu tại La Liga. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha phải ngồi ngoài trong trận El Clasico quan trọng. Mới đây, anh tiếp tục vắng mặt trong chiến thắng của đội bóng Hoàng gia trước Valencia vì chấn thương.
Không những vậy, Isco còn được cho rằng mâu thuẫn với Zizou khi bình luận trên trang cá nhân: “Dừng trò hề này lại. Ba đồng đội đã khởi động và vào sân. Vậy ông có thể thay cầu thủ thứ tư hay không?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.