HLV tuyển U.23 Thái Lan sắp làm thầy của thủ môn Đặng Văn Lâm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/05/2019 19:57 GMT+7

HLV Alexander Gama của tuyển U.23 Thái Lan vừa thừa nhận, ông chuẩn bị đến dẫn dắt CLB Muang Thong United, đội bóng đã chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam (VN) và đang gặp khủng hoảng phong độ ở Thai League mùa này.

Tờ Siam Sports ngày 23.5 cho hay khi được hỏi về quyết định từ chức, HLV Gama tỏ ra ngạc nhiên cho biết: “Tôi không hề biết thông tin mình từ chức HLV tuyển U.23 và cũng chẳng biết nó bắt nguồn từ đâu”.
Nhà cầm quân 51 tuổi người Brazil nói thêm rằng, ông chỉ gặp Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung hôm 22.5 để bàn về kế hoạch tham dự giải Merlion Cup 2019 tại Singapore (diễn ra từ ngày 7 - 9.6), chứ không phải để đưa đơn từ chức.
Việc FAT bổ nhiệm Sirisak Yodyardthai (trái) dẫn dắt tuyển Thái Lan được cho là khiến ông Gama thất vọng CHỤP MÀN HÌNH
Giải này có 4 đội tham dự gồm chủ nhà U.22 Singapore, U.22 Thái Lan, U.22 Indonesia và U.22 Philippines nhằm chuẩn bị cho SEA Games cuối năm nay. Ông Gama còn khẳng định là không có việc thảo luận việc từ chức với người đứng đầu FAT và cũng không có việc các trợ lý của ông đã từ chức trước đó.

tin liên quan

Bóng đá Thái Lan: Xung đột ghế HLV tuyển U.23 và CLB
Bóng đá Thái Lan ngày 22.5 rúng động trước thông tin HLV Alexander Gama có thể từ chức để dẫn dắt CLB Muang Thong United, đội bóng sở hữu thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam (VN) và nhiều khả năng chia tay HLV Yoon Chung Hwan vì thành tích kém cỏi.
Trong tuyên bố mới nhất với truyền thông Thái Lan, Chủ tịch FAT Somyot cho biết lý do xuất hiện thông tin HLV Gama từ chức có thể từ những suy diễn liên quan đến chiếc ghế “nóng” của tuyển quốc gia.
Theo người đứng đầu FAT, nhà cầm quân Brazil có đủ giấy phép để dẫn dắt mọi tuyển quốc gia trên thế giới nhưng lại không được chọn thay thế Milovan Rajevac, người bị sa thải sau thất bại 1-4 trước Ấn Độ của “Voi chiến” ở trận đầu vòng bảng Asian Cup 2019. Thay vào đó, FAT quyết định bổ nhiệm trợ lý Sirisak Yodyardthai tạm quyền dẫn dắt tuyển Thái Lan cho đến nay dù nhà cầm quân này chưa có đủ giấy phép đúng chuẩn.
Thất bại thảm hại 0-4 trước U.23 VN của tuyển Thái Lan ở vòng loại Giải vô địch U.23 châu Á 2020 cũng được cho là nguyên nhân ông Gama từ chức CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, hôm 22.5, báo giới địa phương đồng loạt đăng tải thông tin khá sốc về việc CLB Muang Thong United đang lên kế hoạch chi 20 triệu bath (hơn 14,6 tỉ đồng) để chèo kéo HLV Alexander Gama của tuyển U.23 Thái Lan, thay thế cho ông Yoon Jong-hwan. Thậm chí, một số thông tin cho rằng HLV Gama dự kiến gặp người đứng đầu FAT để đề xuất từ chức dù chỉ mới nắm tuyển U.23 Thái Lan khoảng 1 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.