HLV U.23 Thái Lan “lên dây cót” trước trận đấu then chốt với Úc

Giang Lao
Giang Lao
11/01/2020 12:53 GMT+7

Nhà cầm quân người Nhật Bản, ông Akira Nishino một lần nữa thể hiện quan điểm trái ngược khi mới tỏ ra rất thận trọng sau khi thắng Bahrain, nay ngay trước cuộc đối đầu với U.23 Úc lúc 20 giờ 15 tối nay (11.1) trên sân Rajamangala đã khẳng định U.23 Thái Lan rất tự tin và lạc quan sẽ giành tiếp chiến thắng nữa ở bảng A.

Ông Nishino trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan, và được tờ Bangkok Post đăng tải với sự khẳng định chắc nịch: “Chúng tôi không e sợ đối thủ U.23 Úc. Chúng tôi rất tự tin, và có nhiều lý lẽ để tin chắc rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ”.
Theo đó, ông Nishino cũng giải thích: “Màn trình diễn quá ấn tượng ở trận thắng Bahrain (5-0) đã giúp các cầu thủ của tôi có sự tự tin này. Có thể, tôi vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận ra quân trong trận đấu với Úc.
Nhưng bất kể trường hợp cần phải thay đổi hay phải tìm kiếm một đội hình tối ưu nhất để đối đầu với U.23 Úc, thì cái chính yếu nhất tôi luôn nói với các cầu thủ của mình rằng họ phải luôn sẵn sàng ở mọi tình thế.
Họ phải đối đầu với thử thách, và vượt qua đối thủ mạnh hơn mình. Họ phải luôn cố gắng và cải thiện mình qua từng trận đấu. Đó là niềm tin sẽ giúp chúng tôi sẵn sàng bước vào trận đấu then chốt của mình để giành kết quả tốt nhất”.

Các cầu thủ U.23 Thái Lan cho thấy đang rất sung mãn và đầy tự tin trước trận đấu với U.23 Úc

FAT

Cũng theo ông Nishino, U.23 Thái Lan sau trận thắng Bahrain ngoài tinh thần đầy hứng khởi thì cũng không có thêm trường hợp chấn thương nào xảy ra, giúp toàn đội rất sung sức và đang quyết tâm ra sân thi đấu một trận then chốt với phong độ tốt nhất để hướng tới chiến thắng.
Về mặt chiến thuật ông Nishino cũng đầy tự tin cho biết: “U.23 Úc dù có nhiều cầu thủ cao to và có nền tảng sức mạnh, thể lực tốt hơn chúng tôi. Nhưng U.23 Thái Lan sẽ không chơi phòng ngự thụ động, mà sẽ chơi tấn công như ở trận đấu với Bahrain”.
Trong khi đó, HLV Graham Arnold của U.23 Úc thì thể hiện sự thận trọng tối đa. Sau trận hoà Iraq 1-1 ngày ra quân, ông Arnold thừa nhận: “Chúng tôi cần cải thiện lối chơi thì mới có thể tìm được cơ hội đánh bại U.23 Thái Lan. Trong tay tôi có 23 cầu thủ khá đồng đều, vì vậy cũng có thể tôi sẽ thay đổi toàn bộ 11 cầu thủ đã chơi chính ở trận mở màn bằng 11 cầu thủ khác ở trận đấu với Thái Lan”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.